Nam thần xứ Hàn dùng vũ khí quấy rối tình dục bạn diễn ngoài đời có gương mặt 'non tơ, nhìn là mến'

Từng được kỳ vọng trở thành nam thần thế hệ mới trên màn ảnh Hàn, Lee Seo Won đã đánh mất tất cả khi vướng vào bê bối quấy rối tình dục bạn diễn.

Mới đây, dư luận Hàn Quốc xôn xao trước thông tin nam diễn viên Lee Seo Won bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí với một đồng nghiệp nữ hiện giấu tên (cô A).

Theo cảnh sát quận Gwangjin (Seoul), khi đang uống rượu với A, tài tử Yêu không kiểm soát đã hôn và sàm sỡ nhưng bị A từ chối. Lee Seo Won tiếp tục động chạm cơ thể A khiến cô phải gọi cho bạn trai nhờ giúp đỡ. Nam diễn viên 21 tuổi đã tức giận và đe dọa A bằng vũ khí.

Lee Seo Won sinh năm 1997, từng theo học khoa điện ảnh trường Đại học Se Jong. Hiện tại anh là diễn viên trực thuộc công ty quản lý Blossom Entertainment, được biết đến với những diễn viên nổi tiếng thành công như Cha Tae Hyun, Song Joong Ki, Park Bo Gum...

Lee Seo Won bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2015 với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình The Awl của đài cáp JTBC. Dù chỉ đóng vai nhỏ nhưng Lee Seo Won nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ khả năng diễn xuất tốt và vẻ ngoài cuốn hút.

Trong năm 2016, anh bắt đầu được chú ý khi đảm nhiệm vai em trai của Suzy trong Uncontrollably Fond. 1 năm sau, Lee Seo Won tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình với vai diễn chàng ca sĩ điển trai trong The Liar and His Lover.

Cuối năm 2017, chàng diễn viên điển trai này có màn hóa thân thành bác sĩ Kim Jae Gul trong phim Hospital Ship cùng CNBLUE Kang Minhyuk và "đả nữ" Ha Ji Won. 

Gương mặt hiền lành, pha chút tinh nghịch nhưng vẫn có nét đượm buồn của Lee Seo Won là lợi thế để nam diễn viên có thể dễ dàng diển tả bất cứ nhân vật nào. Khán giả xem phim dành nhiều tình cảm cho nam diễn viên và mong rằng anh sẽ sớm có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Nối bước đàn anh Park Bo Gum, Lee Seo Won cũng được Music Bank "chọn mặt gửi vàng" làm MC của chương trình ca nhạc hàng tuần này bên cạnh mỹ nhân Solbin của nhóm Laboum.

Tuy nhiên sau khi bê bối quấy rối tình dục bị phanh phui trên mặt báo, nam diễn viên họ Lee bị công chúng chỉ trích nặng nề. Đài truyền hình tvN cũng thông báo chính thức loại bỏ anh khỏi bộ phim About Time đang quay. 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-than-xu-han-dung-vu-khi-quay-roi-tinh-duc-ban-dien-ngoai-doi-co-guong-mat-non-to-nhin-la-men-n-154184.html

Lee Seo Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao