Năm thành công của 'đệ nhất mỹ nam cổ trang' tuổi Thìn La Vân Hi

Năm 2023 là một năm thành công của mỹ nam tuổi Thìn La Vân Hi. Sự thành công của "Trường Nguyệt Tẫn Minh" đã đưa tên tuổi của nam diễn viên đến gần hơn với khán giả

Sau vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), La Vân Hi tiếp tục gây bão với chuỗi hoạt động sôi nổi đạt nhiều thành tích. Trường nguyệt tẫn minh là tác phẩm tiếp theo khẳng định tên tuổi của nam diễn viên. Tác phẩm được công chiếu trong năm 2023 và nhanh chóng nhận nhiều sự thu hút từ cư dân mạng. 

Kỹ năng diễn xuất của La Vân Hi khi hóa thân thành ma thần Đàm Đài Tẫn vượt qua nữ chính Bạch Lộc, trở thành chủ đề bàn luận khắp mạng xã hội. Qua các tập phim, người xem dần bị thuyết phục với khả năng diễn xuất, cử chỉ, hành động của nam thần 8X.

Phân đoạn lột tả nỗi đau khi bị bỏ rơi và phản bội dâng lên trong ánh mắt của Đàm Đài Tẫn khiến người xem thổn thức. La Vân Hi khiến người xem kinh ngạc khi cùng lúc đảm nhận 3 nhân vật - Đàm Đài Tẫn, ma thần và hoàng tử - có quá khứ đau thương bị ghét bỏ và hành hạ.

Năm thành công của đệ nhất mỹ nam cổ trang tuổi Thìn La Vân Hi-1
La Vân Hi trong vai Đàm Đài Tẫn.

Ngoài ra, bối cảnh và tạo hình Đôn Hoàng của phim càng làm tôn nhan sắc nam diễn viên, giúp anh vượt qua cái bóng lớn của nhân vật Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương. Theo tổng kết của các nền tảng truyền thông, Trường nguyệt tẫn minh là bộ phim góp mặt ở ngôi đầu hầu hết bảng xếp hạng của Trung Quốc. 

Bên cạnh phim lọt top bảng xếp hạng, La Vân Hi tiếp tục khẳng định khả năng đem lại giá trị thương mại ở phim cổ ngẫu (phim cổ trang thần tượng). Trong quá trình Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, số lượng quảng cáo đạt 1270 giây với 27 thương hiệu, trở thành phim tiên hiệp có giá trị thương mại cao nhất ở nền tảng Youku trong 2 năm gần đây.

Bộ phim Người Tình Hệ Chữa Lành ra mắt sau đó tuy có độ thảo luận không cao, giá trị thương mại của nam diễn viên không hề giảm. Anh cũng là người phát ngôn và đại diện cho các thương hiệu lớn.

Năm thành công của đệ nhất mỹ nam cổ trang tuổi Thìn La Vân Hi-2
Nam diễn viên trong buổi livestream thương hiệu.

Ở phim ngắn hợp tác giữa nam diễn viên 8x và game mobile Liên minh huyền thoại, vai diễn Long Vương khiến cộng đồng mạng bàn tán. Không ít bình luận cho rằng nam diễn viên đang đi vào lối mòn diễn xuất. Khán giả dễ dàng nhận ra kiểu nhân vật gầy gò, lạnh lùng, khí chất thần tiên.

Phát biểu về việc liên tục vào vai nhân vật rồng, La Vân Hi cho biết: “Tôi chỉ chú trọng diễn xuất của mình thế nào. Bởi vì bạn phải làm cho mình xứng đáng với từng nhân vật, mới có thể thông qua chính nhân vật đó khiến bản thân trưởng thành tiến bộ hơn. Bao gồm nghề nghiệp của nhân vật, nền tảng gia đình và các mối quan hệ xoay quanh nhân vật, đây đều là những phần rất cơ bản, là những thông tin nhất định phải nắm rõ”.

La Vân Hi sinh năm 1988, là một trong những sao Hoa ngữ nổi bật tuổi Thìn. Sinh ra trong gia đình yêu nghệ thuật, La Vân Hi sớm được tạo điều kiện làm quen với việc nhảy múa, ca hát từ khi còn nhỏ. Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, nam thần 8X lần đầu ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ thần tượng. 

Năm 2012, khi còn hoạt động trong nhóm Song Tử JL, La Vân Hi đã có cơ hội bén duyên với màn ảnh qua vai diễn trong phim Gặp Anh Ở Thời Gian Đẹp Nhất cùng Đàm Tùng Vận. Nhưng đến vai diễn thời niên thiếu của nam chính Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương đóng chính) trong Bên nhau trọn đời, cái tên La Vân Hi mới nhận được sự chú ý. Nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình thư sinh, đậm chất thanh xuân vườn trường.

Năm thành công của đệ nhất mỹ nam cổ trang tuổi Thìn La Vân Hi-3
La Vân Hi trong vai diễn Hà Dĩ Thâm lúc niên thiếu.

Sau thành công của Bên nhau trọn đời, La Vân Hi tiếp tục để lại tên tuổi trong phim Hương mật tựa khói sương. Vai nam thứ Nhuận Ngọc của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen về khí chất thanh tao, ôn nhu đậm chất thần tiên.

Thành công của hình tượng ‘bạch y tiên quan' của nhân vật này, La Vân Hi bắt đầu được khán giả gọi với biệt danh “đệ nhất mỹ nam cổ trang”. Tên tuổi của nam thần 8X cũng dần lan ra toàn châu Á.

Năm thành công của đệ nhất mỹ nam cổ trang tuổi Thìn La Vân Hi-4
Vai diễn Nhuận Ngọc đưa nam diễn viên trở thành “đệ nhất mỹ nam cổ trang".

Một năm 2023 thành công của La Vân Hi như chứng minh sự cần cù, say mê, chăm chút cho từng vai diễn của nam diễn viên chiếm được nhiều cảm tình của tác giả. Các bộ phim sắp được lên sóng: Thuỷ Long Ngâm, Hạo Y Hành, ... được kỳ vọng sẽ cho thấy sự tiến xa của nam diễn viên.

Năm thành công của đệ nhất mỹ nam cổ trang tuổi Thìn La Vân Hi-5
Người hâm mộ mừng sinh nhật La Vân Hi.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mot-nam-thanh-cong-cua-de-nhat-my-nam-co-trang-la-van-hi-2245136.html?fbclid=IwAR14A5iJ6c43hfJ51KyPHblxnBqEBl-OIE3ro9yLuq1YO2bjQOONadFki3Y

La Vân Hi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao