Nam thanh niên 19 tuổi rút súng bắn 2 người trong quán nhậu

Trong lúc nhậu tại một quán ở Bình Dương, nhóm của Hồ Văn Hoàng Đăng xảy ra mâu thuẫn với nhóm khác và bị tấn công. Bực tức, nam thanh niên 19 tuổi rút súng bắn 2 người.

Ngày 24/11, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm người gây thương tích cho người khác và gây rối trật tự công cộng do Hồ Văn Hoàng Đăng (19 tuổi, quê Trà Vinh) cầm đầu.

Nam thanh niên 19 tuổi rút súng bắn 2 người trong quán nhậu-1
Khẩu súng Hồ Văn Hoàng Đăng bắn 2 người bị thương (Ảnh: Công an thị xã Bến Cát).

Theo điều tra, tối 19/11, trong lúc nhậu tại quán ở khu phố 3, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, nhóm của Đăng xảy ra mâu thuẫn với nhóm của người đàn ông tên Giang (44 tuổi, quê Trà Vinh).

Trong lúc cãi nhau, nhóm của Giang lao vào tấn công Đăng. Đăng rút súng trong người bắn Giang và một người khác trong nhóm khiến cả 2 bị thương.

Ngày 23/11, Công an thị xã Bến Cát đã bắt giữ được Đăng cùng 3 nghi phạm khi nhóm này đang lẩn trốn tại Đắk Lắk. Công an cũng thu giữ khẩu súng là tang vật của vụ án.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nam-thanh-nien-19-tuoi-rut-sung-ban-2-nguoi-trong-quan-nhau-20231124081314420.htm

Gây rối trật tự công cộng nổ súng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao