Nam thanh niên 26 tuổi tử vong khi nhảy xuống thác nước cứu người

Phát hiện một du khách đuối nước, nam thanh niên 26 tuổi đã dũng cảm nhảy xuống thác cứu người nhưng cả hai đều bị đuối nước tử vong.

Tối 3/2, lãnh đạo UBND xã Đắk Sôr (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, khoảng 2 giờ sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 3/2, ông L.M.H. (SN 1977, ngụ tỉnh Bình Dương) cùng hai người bạn từ tỉnh Bình Dương đến khu vực thác Đ'ray Sáp - Gia Long (huyện Krông Nô) để vui chơi.

Nam thanh niên 26 tuổi tử vong khi nhảy xuống thác nước cứu người-1
Cụm thác Gia Long, khu vực xảy ra vụ việc (Ảnh: Krắk).

Trong lúc tắm thác, ông H. bị đuối nước nên nhóm du khách đang vui chơi gần đó phát hiện và đến hỗ trợ, trong đó có anh N.H.L. (SN 1997, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) nhảy xuống thác cứu người. Tuy nhiên do dòng thác chảy siết, cả anh L. và ông H. đều bị đuối nước.

Ngay sau đó, nhóm du khách đã thông báo với chính quyền địa phương đưa lực lượng chức năng đến cứu nạn cứu hộ. Đến 16h cùng ngày, hai thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Khu vực thác Đ'ray Sáp - Gia Long là nơi có dòng thác nước đẹp, nằm trên dòng sông Sêrêpôk; địa hình nơi đây khá phức tạp, hiểm trở do nhiều khối đá hình trụ xếp chồng lên nhau, có nguồn gốc do núi lửa phun trào.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/nam-thanh-nien-26-tuoi-tu-vong-khi-nhay-xuong-thac-nuoc-cuu-nguoi-20230203201648414.htm?fbclid=IwAR2SM8_t5UgIW9hjmQLS4cReGr0PJeFcKFQjQrAn4PKm9urLWAUaVcNvqAw

đuối nước tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao