Nam thanh niên 27 tuổi suýt hoại tử dương vật vì đeo nhẫn tìm cảm giác lạ

Ngày 9/3, thông tin từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long vừa cứu thành công trường hợp nam thanh niên đeo nhẫn vào dương vật suýt bị hoại tử.

Theo đó, sáng 5/3, bệnh nhân tên N.V.A (27 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ) nhập viện trong tình trạng dương vật sưng to, bầm tím.

Qua kiểm tra, các bác sĩ chẩn đoán xác định anh A. bị vòng nhẫn gây thắt dương vật. Bệnh nhân được thực hiện các xét nghiệm tiền phẫu và chỉ định mổ cấp cứu. Các bác sĩ đã dùng dụng cụ chuyên khoa để cắt chiếc nhẫn và lấy ra khỏi đầu dương vật của bệnh nhân.

Nam thanh niên 27 tuổi suýt hoại tử dương vật vì đeo nhẫn tìm cảm giác lạ-1
Nam thanh niên nhập viện trong tình trạng dương vật sưng to, bầm tím

Các bác sĩ cho biết, may mắn cho bệnh nhân do vết thương chưa hoại tử nên bộ phận sinh dục vẫn giữ lại được. Hiện tình trạng người bệnh ổn định dần, dương vật giảm đau, hồng hào trở lại, tiểu thông và đã được xuất viện.

Ths.BS. Trần Hữu Thiện, Khoa Thận Niệu, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cho biết: Theo như người bệnh chia sẻ với các bác sĩ do muốn tạo khoái cảm và muốn có cảm giác lạ nên đã đeo nhẫn vào dương vật . Điều này hoàn toàn không nên và rất nguy hiểm, nguy cơ nhiễm trùng và hoại tử rất cao.

Nam thanh niên 27 tuổi suýt hoại tử dương vật vì đeo nhẫn tìm cảm giác lạ-2
Chiếc nhẫn được các bác sĩ cắt ra từ dương vật bệnh nhân

Điều quan trọng nhất là khi gặp các tai nạn này, người bệnh cũng nên chọn những cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được xử lý, điều trị kịp thời, đúng cách để đảm bảo chức năng của dương vật và tinh hoàn, tránh những sang chấn tâm lý của bệnh nhân sau này.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-thanh-nien-27-tuoi-suyt-hoai-tu-duong-vat-vi-deo-nhan-tim-cam-giac-la-post1516241.tpo

dương vật

Tin tức mới nhất