Nam thanh niên bị đâm chết trong tư thế úp mặt xuống đường

Qua khám nghiệm, người này nằm úp mặt trên vũng máu, trên người có vết đâm và một chiếc xe máy của nạn nhân mang BKS tỉnh Đắk Lắk.

Theo Thanh Niên, ngày 8/8, Công an Q.Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h cùng ngày, người dân sống gần số nhà 188 (thuộc đường Phạm Ngũ Lão, P.7, Q.Gò Vấp) bất ngờ thấy một người này nằm úp mặt trên vũng máu, trên người có vết đâm.

Nam thanh niên bị đâm chết trong tư thế úp mặt xuống đường-1
Hiện trường xảy ra án mạng

Thông tin từ Pháp Luật TP.HCM, trích xuất camera an ninh cho thấy, hai thanh niên chạy hai xe máy trên đường Phạm Ngũ Lão hướng về ngã sáu Gò Vấp.

Khi cách cầu vượt ngã sáu Gò Vấp chừng vài mét (phường 7, quận Gò Vấp) thì hai người dừng lại và xảy ra cự cãi, xô xát. Lúc này, một người bị kẹp cổ nên la hét, vùng vẫy, người kia mới buông ra.

Sau khi lên xe, nổ máy định rời đi nhưng vẫn chửi bới qua lại. Đỉnh điểm, hai người này lại xông vào đánh nhau, khiến một trong hai thanh niên vừa xô xát gục xuống, tử vong tại chỗ.

Nam thanh niên bị đâm chết trong tư thế úp mặt xuống đường-2
Chiếc xe máy của nạn nhận được phát hiện tại hiện trường

Sau khi phát hiện nạn nhân tử vong, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, công an đã phong toả để điều tra, bước đầu ghi nhận có một xe máy dựng cách thi thể nạn nhân khoảng 3 métmang BKS của tỉnh Đắk Lắk.

Zing cho biết thêm, qua xác minh, công an xác định được nạn nhân là ông N.T.P. (37 tuổi), có vợ và 2 con nhỏ. Nạn nhân thuê căn nhà trên đường Phạm Ngũ Lão để buôn bán điện thoại cũng được vài năm.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-bi-dam-chet-trong-tu-the-up-mat-xuong-duong-n-316198.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất