Clip: Nam thanh niên ở Vĩnh Phúc đến tận nhà tình cũ đòi quà, bố cô gái xòe tiền: 'Tôi trả anh 3 triệu, cầm rồi về đi'

Sau 3 tháng yêu nhau, anh chàng mua cho bạn gái được một thỏi son và bộ quần áo. Thế nhưng đến khi chia tay, anh ta tìm đến tận nhà người yêu đòi lại tiền.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên khá bảnh bao (người Tam Đảo, Vĩnh Phúc) đến tận nhà bạn gái để đòi lại tiền quà sau chia tay khiến cư dân mạng dậy sóng.

Theo clip chia sẻ, anh chàng tìm đến nhà người yêu để yêu cầu gia đình trả lại tiền quà đã mua cho con gái họ trong thời gian yêu nhau. Món quà là 1 thỏi son (trị giá 350k), vài bộ quần áo... tất cả trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Sau khi nghe thanh niên trình bày, bố cô gái lập tức đi lấy tiền trả thay cho con gái và nói: "Tôi thiếu gì, để tôi lấy trả. Tôi trả cho anh 3 triệu, anh cầm lấy rồi đi về đi".

Nhận tiền và đếm đủ số mình đòi, chàng trai này nhanh chóng đứng dậy ra về: "Thôi, bác không đuổi con cũng về. Thôi con chào 2 bác, chào anh chị nhé".

Hành động đến đòi tiền của thanh niên được anh trai cô gái quay clip ghi lại và tung lên mạng xã hội.

Clip: Nam thanh niên ở Vĩnh Phúc đến tận nhà tình cũ đòi quà, bố cô gái xòe tiền: Tôi trả anh 3 triệu, cầm rồi về đi-1

Bị nhiều người ném đá vì hành động nhỏ nhen, tính toán khi tìm đến nhà bạn gái đòi quà, anh chàng lập tức livestream nói về hành động của mình.

Trong buổi livestream, thanh niên này cho biết: “Thực ra em bị lừa có rất nhiều người biết, nhiều người quan tâm và hiểu. Em và cô kia quen nhau chưa được 3 tháng nhưng bị lợi dụng và lừa em. Em thử hỏi mọi người nếu mình đi làm mình bị người khác lừa mình có đến đòi tiền không".

Ngoài ra, anh chàng cũng nói đoạn clip này bị quay lén nhưng cố tình không quay từ đầu đến cuối mà chỉ đoạn vào lấy tiền rồi ra về. 

Tuy nhiên trong clip do anh cô gái quay cho thấy rõ anh chàng này còn đối diện thẳng mặt, thậm chí đọc cả tên Facebook của mình cho mọi người biết.

Clip: Nam thanh niên ở Vĩnh Phúc đến tận nhà tình cũ đòi quà, bố cô gái xòe tiền: Tôi trả anh 3 triệu, cầm rồi về đi-2
Anh chàng sau khi đòi được tiền đã về nhà livestream phân trần 

Trong livestream, anh này cũng nói mình bị cô gái lừa chứ không phải chia tay đòi quà. "Em đi làm trong tận Sài Gòn, em có quen cô gái kia. Nói chung cô ta nói mọi cách để lừa tiền em. Em biết mình bị lừa, đến lúc em không cho tiền nữa thì nó lật mặt chặn em và sỉ nhục em trên facebook còn chặn cả số điện thoại.

Lúc đấy em không biết cô ta ở đâu nên có đăng lên mạng xã hội từ ngày 31/7 để tìm kiếm. Sau khi cô ta về đến nhà thì mọi người báo cho mình biết mình đến nhà lấy lại tiền”.

Như thế nào là chia tay đòi quà hay là bị lừa mua cái này mua cái kia thì mình phải lên đòi. Anh em đi làm bị lừa thì mọi người có bức xúc không. Mình không quan tâm khi mọi người vào bình luận nói mình thế này thế nọ", anh chàng nói.

Dù đã livestream nói khá dài nhưng thanh niên đến nhà người yêu đòi tiền quà vẫn bị dân mạng ném đá dữ dội. Dù bất kỳ lý do gì và có thời gian 3 tháng yêu nhau rồi cũng không nên tính toán như vậy.

Clip: Nam thanh niên ở Vĩnh Phúc đến tận nhà tình cũ đòi quà, bố cô gái xòe tiền: Tôi trả anh 3 triệu, cầm rồi về đi-3
Hiện clip vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội.

MT
Theo Vietnamnet


chia tay đòi quà người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao