Nam thanh niên đi ô tô, mặc bảnh bao như giám đốc 'quỵt' 150 nghìn tiền xăng

Trên các trang mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ăn mặc rất bảnh bao, lịch sự vào đổ xăng nhưng không chịu trả tiền.

Vụ việc xảy ra vào lúc 8h20’ sáng nay (15/3), thanh niên lái xe ô tô mang BKS 30A-390.71 vào đổ xăng  tại trạm xăng 19, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. 

Lợi dụng lúc đông khách, nhân viên trạm xăng không để ý, thanh niên này tự nhấc vòi xăng A95 ra bơm hết 150 nghìn đồng. Sau đó, anh này ngắt cò cất vòi A95, ra lấy tiếp vòi xăng A92 bơm thêm 450 nghìn đồng. 

Bơm xong thanh niên này ra trả cho nhân viên số tiền 450 nghìn đồng, còn 150 nghìn đồng xăng A95 thì không chịu trả. Dù lúc đó, nhân viên trạm xăng có hỏi lại: “Anh bơm cả xăng A95 đúng không ạ?". Anh ta liền trả lời câu chắc nịch: "Không, chỉ bơm A92 thôi!".

Nam thanh niên đi ô tô, mặc bảnh bao như giám đốc quỵt 150 nghìn tiền xăng-1
Ảnh cắt từ clip

Khi nam thanh niên đi khỏi, nhân viên trạm xăng kiểm tra lại cột xăng A95 thì phát hiện chênh lên 150 nghìn (trước đó nhân viên này có bơm mã 950 nghìn và chưa bơm thêm mã xăng nào tiếp theo). Kiểm tra lại camera an ninh tại trạm xăng, nhân viên ở đây phát hiện đúng là nam thanh niên này đã bơm 2 lần. 

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất bình. “Có tiền đi ô tô, ăn mặc lịch sự như vậy mà quỵt 150 nghìn đồng thật không biết xấu hổ”, “Nhìn rõ bảnh bao mà ý thức quá kém”, một số cư dân mạng bình luận. 

DT
Theo Vietnamnet


ăn trộm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất