Nam thanh niên giết bạn gái trước ngày đi Singapore vì níu kéo tình cảm không thành

Tại cơ quan công an, Cường Khai đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ bạn gái vì níu kéo tình cảm nhưng không được.

Sau khi di lý nghi can Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra, cơ quan công an đã tiết lộ nhiều tình tiết mới của vụ án.

Theo một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai, thời gian gần đây, Trang đi Singapore về thì không còn yêu Cường nữa. Có thể Cường níu kéo tình cảm nhưng không được nên đã gây án.

Nam thanh niên giết bạn gái trước ngày đi Singapore vì níu kéo tình cảm không thành-1
Đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai)

Trước đó, một số người dân sống tại khu trọ ở số nhà 31 ngõ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 12h trưa 17/6, họ nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ một phòng trọ. Khi chạy tới kiểm tra, mọi người phát hiện 1 nam thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường, bên trong một cô gái trẻ đang nằm gục bên vũng máu.

Ngay sau đó, các nhân chứng đã hô hoán và gọi cơ quan công an đến hiện trường, giải quyết vụ việc.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, một nhân chứng cho biết: "Đến khoảng 4h chiều cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài. Được biết bạn nữ này mới về nước, và dự kiến ngày 18/6 sẽ lại bay sang nước ngoài thì gặp nạn".

Nam thanh niên giết bạn gái trước ngày đi Singapore vì níu kéo tình cảm không thành-2
Nạn nhân bị giết trước ngày lên đường sang Singapore làm việc

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh Trang (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Trang từng làm DJ, ngoài ra cô còn làm phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi đi nước ngoài về, Trang có thuê trọ tại Hà Nội và có quan hệ tình cảm với nghi can Nguyễn Duy Cường.

Theo dự kiến, vào ngày 18/6, Trang sẽ lên đường sang Singapore để làm việc, trước khi đi Cường có gặp Trang để níu kéo tình cảm nhưng hai người xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc nóng giận, Cường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, nghi phạm bỏ trốn lên biên giới Lạng Sơn và đầu thú tại đây. 

Hiện đối tượng Cường vẫn đang bị tạm giữ tại Công an quận Hoàng Mai để phục vụ điều tra.

Nam thanh niên giết bạn gái trước ngày đi Singapore vì níu kéo tình cảm không thành-3
Mẹ nạn nhân đau đớn thông báo tin con mất trên trang cá nhân

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-giet-ban-gai-truoc-ngay-di-singapore-vi-n-187200.html

sát hại Giết Người nạn nhân

Tin tức mới nhất