Nam thanh niên mang 10 lít xăng đốt nhà khiến 5 người nguy kịch

Giữa trưa, một thanh niên bất ngờ mang can xăng vào nhà chị T rồi châm lửa đốt khiến 5 người trong gia đình chị này bị thương, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều 30/7, Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị này phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại nhà một người dân trên đường Bùi Dương Lịch, phường Quán Bàu, TP. Vinh, khiến 5 người bị bỏng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ UBND phường Quán Bàu, TP.Vinh, vào khoảng 12h ngày 30/7, tại khu vực phòng khách tầng 1 của gia đình chị N.T.T (SN 1984, trú số 14 đường Bùi Dương Lịch) bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn.

Nam thanh niên mang 10 lít xăng đốt nhà khiến 5 người nguy kịch-1
Các nạn nhân đang được bác sĩ tích cực chăm sóc và chữa trị.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, chị T cùng 2 con và 2 người khác đang ở trong phòng. Vụ cháy đã khiến cả 5 người bị thương và bỏng.

Sau khi thoát được ra ngoài, chị T liền kêu cứu người dân xung quanh đến dập lửa, đồng thời nhờ người đưa các nạn nhân đi viện cấp cứu.

Tại Bệnh viện đa khoa 115, các bác sĩ chẩn đoán cả 5 người bị bỏng đường hô hấp do ngạt khói xăng. Riêng chị T bị bỏng và bị thương nhiều chỗ ở chân, tay.

Nam thanh niên mang 10 lít xăng đốt nhà khiến 5 người nguy kịch-2
Lực lượng Công an TP.Vinh phối hợp với Công an phường Quán Bàu tổ chức điều tra tìm hiểu nguyên nhân vụ cháy.

Nhận được tin báo vụ việc, Công an phường Quán Bàu, Công an TP.Vinh đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua trích xuất camera an ninh trong nhà cho thấy, một nam thanh niên trước đó đã mang can xăng 10 lít đi vào để trong nhà. Ít phút sau, người này đã châm lửa đốt rồi bỏ chạy ra khỏi nhà.

Hiện cơ quan công an đang làm rõ đối tượng này để tiếp tục điều tra.

Theo Dân Việt


bị bỏng nặng bỏng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao