Nam thanh niên nhảy cầu tự tử sau khi ngồi tâm sự với bạn bè

Sau khi nhận được tin báo từ người dân về một nam thanh niên sau khi tâm sự với bạn bè, để lại lá thư tuyệt mệnh rồi trèo qua lan can nhảy cầu tự tử, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã kịp thời đến hiện trường nhanh chóng giải cứu thành công và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo đó, vào 21h10 ngày 17/5, Trung tâm chỉ huy 114 nhận được tin báo từ người dân về việc có người nhảy cầu tự tử tại khu vực Cầu Đỏ đoạn qua địa bàn phường 13, quận Bình Thạnh nên đã điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, nhanh chóng triển khai công tác cứu nạn cứu hộ.

Nam thanh niên nhảy cầu tự tử sau khi ngồi tâm sự với bạn bè-1
Lực lượng cứu hộ dùng cán đưa nạn nhân lên bờ

Sau gần 1 giờ đồng hồ triển khai công tác cứu nạn trong điều kiện trời tối, các cán bộ, chiến sỹ của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bình Thạnh và Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) Công an TPHCM đã đưa được nạn nhân lên bờ và đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, người nhảy cầu tự tử là một nam thanh niên (quê Ninh Thuận) đã vào TPHCM chơi khoảng 1 tuần. Đến tối 17/5 người này đi ăn cùng một số bạn, sau đó ngồi tâm sự trên khu vực Cầu Đỏ (quận Bình Thạnh). Tại đây nam thanh niên bất ngờ leo qua lan can cầu, nhảy xuống sông.

Được biết, trước đó nam thanh niên trên đã để lại 1 bức thư tuyệt mệnh cho người nhà.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-thanh-nien-nhay-cau-tu-tu-sau-khi-ngoi-tam-su-voi-ban-be-post1439204.tpo

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất