Nam thanh niên ôm gấu bông to bự đến 'mai phục', tỏ tình với nữ sinh cấp 3 và cái kết cực 'phũ'

Trong khi chàng trai liên tục nài nỉ crush nhận quà thì cô bạn gần như rất kiệm lời, thậm chí có những lúc còn lấy tay hất gấu bông ra.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại màn tỏ tình của một nam thanh niên ngay trước cổng trường cấp 3 ở thị trấn Yên Châu (tỉnh Sơn La) đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trong clip, nam thanh niên mặc áo nửa đỏ nửa đen, quần jean, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ, đeo khẩu trang, ôm một con gấu bông to ngang với cơ thể đứng chờ trước cổng trường.

Khi cô gái được cho là người trong mộng của chàng trai vừa tan học, người này lập tức tiến đến chặn ngay trước mặt, nhất mực đòi tặng gấu bông. Tuy nhiên, thái độ của nữ sinh tỏ ra vô cùng lạnh lùng, kiên quyết né tránh.

Nam thanh niên ôm gấu bông to bự đến mai phục, tỏ tình với nữ sinh cấp 3 và cái kết cực phũ-1
Cô gái kiên quyết né tránh chàng trai tặng gấu bông cho mình. Ảnh cắt từ clip.

Trong khi chàng trai liên lục nài nỉ "crush" nhận quà, thì cô bạn gần như rất kiệm lời, thậm chí có những lúc còn lấy tay hất gấu bông ra, không cho áp sát vào người mình.

Nam thanh niên bám theo nữ sinh một quãng đường rất xa, vẫn kiên trì ôm con gấu bông để tặng bạn gái, tuy nhiên, nữ sinh cấp 3 nhất mực không chịu nhận.


Clip phần tiếp theo của màn tỏ tình, nam thanh niên vẫn kiên quyết đeo bám nữ sinh

Màn tỏ tình diễn ra giữa thanh thiên bạch nhật, ngay đúng giờ tan trường nên thu hút rất đông học sinh hiếu kì vây xung quanh theo dõi. Trên mạng xã hội, khi đoạn clip được chia sẻ, đã có rất nhiều bình luận tỏ ra không đồng tình với màn tặng quà giữa chốn đông người của thanh niên đội mũ bảo hiểm đỏ.

"Tớ là người ngoài mà thấy kiểu ép buộc người khác thế này tớ cũng chẳng thể ưa nổi, từ chối là đúng rồi" - tài khoản Lê Đức Mạnh đưa ra bình luận.

Tài khoản Thủy Diệu cũng nhận định: "Xin lỗi chứ, nếu em ấy đã không thích thì vắng em ấy cũng không nhận đâu. Mà này là chắc chắn em ấy không thích rồi mới phải lựa chỗ đông người để ép người ta. Các anh em có xem được làm ơn đừng làm theo nhé. Ngô nghê lắm".

Rõ ràng, đây không phải là lần đầu tiên những màn tỏ tình chốn đông người nhận cái kết đắng, âu cũng coi như thêm một bài học đắt giá cho những chàng trai đang có ý định thể hiện tình cảm với người mình thầm thương.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nam-thanh-nien-om-gau-bong-to-bu-den-mai-phuc-to-tinh-voi-nu-sinh-cap-3-va-cai-ket-cuc-phu-1976347.html

tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất