Thanh niên ở Cần Thơ tự tay bẻ gãy 'cậu nhỏ' vì thích nghe tiếng rắc rắc vui tai

Anh L. có thói quen cầm dương vât và bẻ khi đang cương cứng để "cảm nhận" âm thanh rắc rắc vui tai, và thế là tai nạn đến vào một ngày xấu trời...

Sáng 3/12, đại diện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ xác nhận, đơn vị vừa phẫu thuật cấp cứu thành công cho bệnh nhân bị gãy dương vật do thói quen tai hại. 

Cụ thể, ngày 1/12, bệnh nhân nam L.B.L (Sn 2000, ngụ tỉnh Vĩnh Long) vào nhập viện trong tình trạng dương vật đau, sưng to, tụ máu tím đen. Nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" gặp nạn do anh L. có thói quen cầm dương vât và bẻ khi đang cương cứng để "cảm nhận" âm thanh rắc rắc vui tai.

Thanh niên ở Cần Thơ tự tay bẻ gãy cậu nhỏ vì thích nghe tiếng rắc rắc vui tai-1
Bệnh nhân đang được theo dõi tại bệnh viện. Ảnh BVCC

Tại bệnh viện, các bác sĩ tiến hành siêu âm doppler màu cho L. và phát hiện máu tụ dưới da dương vật, chẩn đoán gãy vỡ vật hang thân dương vật nên quyết định mổ cấp cứu. 

Hiện tại, bệnh nhân đã ổn định, vết thương giảm sưng, dự kiến xuất viện trong thời gian tới khi "cậu nhỏ" hồi sinh. 

Theo lời bác sĩ Nguyễn Phước Lộc, trưởng khoa Ngoại Thận Tiết Niệu cho hay, thời gian vừa qua, bệnh viện tiếp nhận khá nhiều trường hợp gặp vấn đề như thanh niên L.B.L.

Lý giải nguyên nhân dẫn tới việc nam giới ở Việt Nam hứng thú với việc bạo lực "cậu nhỏ", bác sĩ Lộc cho biết, do buổi sáng dương vật của nam giới thường cương cứng khiến họ không thoải mái nên một số người đã bẻ "em nó" để dễ đi tiểu. 

Qua sự việc này, các bác sĩ đưa ra khuyến cáo cho nam giới không nên dùng lực quá mạnh tác động vào dương vật đặc biệt thời điểm nó đang cương cứng. Nếu không may xảy ra tai nạn ngoài ý muốn với "cậu nhỏ", nên đến ngay cơ sở y tế để điều trị kịp thời, tránh để lại di chứng đáng tiếc sau này. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-tu-tay-be-gay-cau-nho-n-244231.html

cậu nhỏ dương vật

Tin tức mới nhất