Nam Thư chính thức lên tiếng về lý do rời bỏ chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò

Đại diện của Nam Thư cho biết, ngoài không sắp xếp được thời gian thì còn nhiều lý do khác hiện chưa thể chia sẻ thêm.

Chiều nay (29/10), thông tin Nam Thư ngừng dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến dư luận không khỏi xôn xao. Bởi trong thời gian qua, cô đã vượt qua rất nhiều chỉ trích khi thay thế Cát Tường đảm nhận vai trò "bà mối" song hành cùng Quyền Linh.

Theo đánh giá của khán giả, dù không xuất sắc nhưng Nam Thư cũng đã cố gắng từng bước khẳng định mình. 

Nam Thư chính thức lên tiếng về lý do rời bỏ chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò-1
Nam Thư cùng Quyền Linh trong vị trí "ông tơ - bà mối".

Sau 5 tháng vượt qua những lời dị nghị và thử sức ở lĩnh vực mới, "kiều nữ làng hài" bất ngờ tuyên bố rút lui vị trí MC Bạn muốn hẹn hò. Chia sẻ với báo chí, Nam Thư cho biết: 

"Tôi biết quyết định này sẽ khiến người xem bất ngờ. Vì sự thay đổi MC sẽ phần nào làm khán giả khó chịu. Tuy nhiên, mong mọi người hiểu rằng thời gian qua, tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thành tốt vai trò này.

Dừng lại ở 'Bạn muốn hẹn hò' hoàn toàn là chủ đích của tôi. Bản thân tôi và ê-kíp của mình cũng đã bàn bạc, thảo luận với phía nhà sản xuất để đưa ra quyết định này. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung nhiều vào công việc diễn viên, cũng như vai trò sản xuất đúng như chuyên môn được đào tạo.

Có lẽ, khi đứng ở vai trò diễn viên, tôi mới thật sự cảm thấy tự tin, thoải mái và tỏa sáng nhất".

Nam Thư chính thức lên tiếng về lý do rời bỏ chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò-2

Kết nối với đại diện truyền thông của Nam Thư về quyết định đột ngột, người này đã có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn. 

"Khi nhận lời dẫn 'Ban muốn hẹn hò' thì quả thật Nam Thư đã chịu rất nhiều áp lực, nhưng cô ấy cũng đã vượt qua và chứng tỏ bản lĩnh. Quãng thời gian qua, Nam Thư đã học hỏi rất nhiều ở lĩnh vực mới, điều mà cô ấy chưa từng trải nghiệm trước đây. Nhưng hiện tại, Nam Thư có nhiều dự án mới và muốn tập trung cho công việc diễn xuất của mình", đại diện Nam Thư cho biết.

Người này chia sẻ thêm: "Dĩ nhiên bất kỳ nghệ sĩ nào, không chỉ riêng Nam Thư, khi nhận lời tham gia một chương trình nào đều rất mong muốn gắn bó lâu dài, không ai muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Việc Nam Thư muốn dừng lại, bên cạnh lý do thời gian thì còn nhiều yếu tố khác phía sau. Có thể lúc này chúng tôi chưa thể nói được nhiều. Một ngày gần nhất, chính Nam Thư sẽ chia sẻ về chuyện đó".

Nam Thư chính thức lên tiếng về lý do rời bỏ chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò-3

Đại diện truyền thông của Nam Thư cũng cho biết, lúc này cô đang muốn tập trung cho chuyên môn diễn xuất của mình. Và tương lai có lời mời cho vị trí MC, nếu thấy phù hợp thì "kiều nữ làng hài" vẫn sẽ nhận lời.

Được biết, khi Nam Thư rút lui khỏi vị trí MC Bạn muốn hẹn hò, thì vai trò bà mối sẽ được trao cho NSND Hồng Vân. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chính nhà sản xuất chương trình tiết lộ.

N.Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thu-up-mo-ly-do-roi-bo-chuong-trinh-ban-muon-hen-ho-n-200738.html

Bạn muốn hẹn hò Nam Thư

Tin tức mới nhất