Quách Ngọc Tuyên công khai bạn gái mới, tình cũ Nam Thư lên tiếng

Hậu chia tay, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cách cư xử của "kiều nữ làng hài" khi bạn trai cũ có bạn gái cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Chiều 18/10, Quách Ngọc Tuyên bất ngờ đăng tải ảnh tình cảm bên bạn gái mới trên trang cá nhân. Anh cho biết anh đã gắn bó với Thảo Hân nhiều năm qua. Cả hai chuẩn bị đón chào con đầu lòng vào tháng 11. 

Đông đảo bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc phúc cho nam diễn viên. Trong đó, Nam Thư cũng không quên nhắn nhủ tới tình cũ: "Đôi trẻ hạnh phúc nha". Đáp lại, Quách Ngọc Tuyên viết: "Em cũng vậy. Mãi hạnh phúc".

Quách Ngọc Tuyên công khai bạn gái mới, tình cũ Nam Thư lên tiếng-1
Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên từng có 6 năm hẹn hò.

Hành động của Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên sau khi chia tay nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đa số cho rằng cặp diễn viên có mối quan hệ tốt đẹp, cư xử văn minh. 

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên từng có 6 năm gắn bó. Cả hai nảy sinh tình cảm từ khi học trong trường sân khấu và về công tác tại sân khấu Nụ cười mới. 

Sau này, cả hai nhận thấy suy nghĩ và quan điểm sống khác xa nhau nên quyết định chia tay. Dù không còn yêu đương nhưng Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn hợp tác, giúp đỡ nhau trong công việc. Khi nam diễn viên thực hiện Vi cá tiền truyện, Nam Thư đã chủ động giúp bạn trai cũ tổ chức sắp xếp công việc đoàn phim. 

Chia sẻ về bạn gái kém 10 tuổi, Quách Ngọc Tuyên cho biết: “Hân sinh năm 1994 nhưng ngoan và hiểu chuyện. Điều khiến tôi yêu bạn gái chính là sự hiếu thảo. Lúc mẹ tôi lên TP.HCM chữa bệnh, nhìn cách Hân quan tâm, chăm sóc mẹ, tôi đã rất xúc động”.

Quách Ngọc Tuyên công khai bạn gái mới, tình cũ Nam Thư lên tiếng-2
Quách Ngọc Tuyên và bạn gái kém 10 tuổi.

Theo Quách Ngọc Tuyên, việc có con là duyên số nên anh và bạn gái đều sẵn sàng đón nhận dù chưa tổ chức đám cưới. Hiện, bạn gái nam diễn viên đang mang thai ở tháng thứ 8. "Chúng tôi đều suy nghĩ thoáng, không đặt nặng đám cưới, quan trọng là giữ được hạnh phúc khi ở bên nhau", anh cho hay.

Nam diễn viên tiết lộ từ khi quyết định gắn bó với Thảo Hân, anh quyết tâm mua nhà. Năm 2018, anh đã thực hiện được ước mơ sở hữu nhà ở Sài Gòn sau nhiều năm ở trọ.

Theo Zing


Quách Ngọc Tuyên Nam Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao