Nam Thư mặc crop-top khoe eo đến giỗ đầu Chí Tài

Nhiều người cho rằng trang phục Nam Thư không phù hợp với không khí Nhà thờ Tổ, đặc biệt là trong dịp giỗ nghệ sĩ Chí Tài.

Hôm nay (25/10 âm lịch) là giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài. Không quên ngày này, Nam Thư tới Nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh - nơi đặt ban thờ nghệ sĩ Chí Tài - để thắp nén nhang.

"Giỗ anh năm đầu tiên. Dù ít người nhưng ấm cúng anh ha. Chị hai *** làm quá trời đồ ăn ngon cho anh nè. Tụi em thương nhớ anh nhiều lắm, anh Tài ơi", nữ diễn viên bày tỏ.

Nam Thư mặc crop-top khoe eo đến giỗ đầu Chí Tài-1
Nam Thư không quên giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nữ diễn viên đính kèm 2 hình ảnh, một là bàn thờ cố nghệ sĩ trong Nhà thờ Tổ, hai là khoảnh khắc bên người chị thân thiết và ôm thú cưng.

Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là trang phục của Nam Thư. Cô diện chiếc áo có vẻ hơi ngắn, để lộ phần eo, phối kèm chiếc quần jogger năng động.

Nam Thư mặc crop-top khoe eo đến giỗ đầu Chí Tài-2Nam Thư mặc crop-top khoe eo đến giỗ đầu Chí Tài-3
Những hình ảnh Nam Thư chia sẻ khi đi cúng giỗ đầu cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nam Thư mặc crop-top khoe eo đến giỗ đầu Chí Tài-4
Chiếc áo nữ diễn viên mặc có vẻ hơi ngắn, để lộ eo.

Nhiều người cho rằng trang phục này không phù hợp với không khí Nhà thờ Tổ, đặc biệt là trong dịp giỗ nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Nam Thư khi vào trong có khoác thêm áo dài hay không.

Ngày 9/12/2020, danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Sau tang lễ ở Việt Nam, linh cữu cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ hỏa táng, tro cốt an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery - gần ngôi nhà nam nghệ sĩ sống lúc sinh thời.

Ở Việt Nam, nghệ sĩ Hoài Linh lập bàn thờ đàn anh thân thiết trong Nhà thờ Tổ. Đây cũng là nơi các nghệ sĩ thường xuyên lui tới thắp nén nhang tưởng nhớ đồng nghiệp quá cố.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thu-mac-ho-eo-khi-di-cung-gio-co-nghe-si-chi-tai-n-286883.html

Nam Thư Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất