Nam Thư bị tố là người thứ ba

Nam Thư và những triết lý về tình yêu, đạo đức, người thứ 3 bất ngờ bị 'đào' lại

Nam Thư từng chia sẻ rất nhiều triết lý về tình yêu, nhận định hôn nhân của phụ nữ thời đại mới và đặc biệt là không làm người thứ 3.

Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Cô gây chú ý với lối diễn tự nhiên, linh hoạt trong các dạng vai từ hiền lành đến hung dữ.

Tuy nhiên tên tuổi của Nam Thư thật sự gây được chú ý sau khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản dành cho nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, Nam Thư thường xuyên chia sẻ những triết lý về tình yêu, đạo đức đặc biệt là không làm người thứ 3.

Nam Thư và những triết lý về tình yêu, đạo đức, người thứ 3 bất ngờ bị đào lại-1

Không làm người thứ 3

Nam Thư từng cho biết cô luôn tìm hiểu kỹ đối phương trước khi quyết định đi vào mối quan hệ, nhờ vậy mà nữ diễn viên không bao giờ rơi vào trường hợp người thứ ba.

"Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba, dù vô tình hay cố ý. Từ trước đến nay, trong các mối quan hệ của tôi chưa bao giờ có người thứ ba xuất hiện. Về chuyện tôi có vô tình trở thành người thứ ba hay không thì cũng không. Khi tìm hiểu một mối quan hệ nào đó, tôi luôn tìm hiểu rất kỹ lưỡng.

Tôi rất thích phân tích tâm lý con người. Tôi nhìn đối phương và có thể đoán được họ như thế nào. Thậm chí, tôi chỉ cần thăm dò 2 câu là biết anh ấy độc thân hay đã lập gia đình.

Tôi không có nhu cầu muốn bước vào mối quan hệ của ai cả. Còn việc nếu người ta có thích tôi, điều đó không thể cấm được. Làm sao mình cấm được cảm xúc của người khác? Trong trường hợp đó, tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức độ bạn bè".

Nam Thư và những triết lý về tình yêu, đạo đức, người thứ 3 bất ngờ bị đào lại-2

Phụ nữ bây giờ không lấy chồng vì có quá nhiều sự lựa chọn

Vào cuối năm 2023, khi được hỏi về vấn đề kết hôn, Nam Thư trải lòng với chúng tôi: "Tới thời điểm này tôi vẫn chưa lập gia đình nhưng lý do không phải vì sợ người gia trưởng. Tính cách của Nam Thư thì không thể yêu một anh chàng gia trưởng được. Tôi nghĩ nhiều phụ nữ bây giờ không lấy chồng vì có quá nhiều sự lựa chọn.

Nam Thư và những triết lý về tình yêu, đạo đức, người thứ 3 bất ngờ bị đào lại-3

Lý do thứ 2 là người ta còn nhiều thời gian để tận hưởng, sống hạnh phúc cuộc đời của mình. Đàn ông cũng vậy, có bồ thì vui nhưng lâu lâu cũng thấy phiền. Đi với bạn bè chơi vui quá không nhắn về thì người yêu nghi ngờ. Phụ nữ chúng tôi cũng vậy thôi.

Đang độc thân, nếu thích, tôi nay ở Hà Nội, mai đến Đà Nẵng, ngày kia lại đến Đà Lạt. Tôi được sống cuộc đời của mình, thích làm gì thì làm. Chắc chắn, không một anh gia trưởng nào có thể bước vào cuộc đời của Nam Thư".

Những triết lý tình yêu, hôn nhân của Nam Thư bất ngờ bị “đào” lại, chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội bởi lẽ, tối 4/7, Nam Thư bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông đã có gia đình. Theo tin đồn, người này vừa mới có con được 6 tháng.

Thông tin này nhanh chóng lan truyền khiến nữ diễn viên nhận làn sóng chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, thông qua công ty quản lý, cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định đây hoàn toàn là bịa đặt vô căn cứ.

Nam Thư Entertainment cho biết: "Trong thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin sai lệch về đời tư của Nam Thư được lan truyền, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, hình ảnh và công việc của cô ấy. Chúng tôi khẳng định mọi suy đoán và cáo buộc đều là vô căn cứ và thiếu thiện chí.

Nam Thư không hề có bất kỳ video clip nhạy cảm nào, cũng không sử dụng các ứng dụng hẹn hò như tin đồn. Cô ấy chỉ sử dụng các tài khoản mạng xã hội chính thức với tên thật của mình. Cáo buộc về việc cô sở hữu tài khoản Zalo có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi' là hoàn toàn sai sự thật".

Công ty này cũng cho biết đang xem xét các biện pháp pháp lý, bao gồm việc lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự cho nữ diễn viên.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/nam-thu-va-nhung-triet-ly-ve-tinh-yeu-dao-duc-nguoi-thu-3-bat-ngo-bi-dao-lai-d199917.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Zlr9ouy3eu7lhH4h0tB1MxGu29BeaA4ieeCeN7TOTsmLbRe1n_IcrUJw_aem_ezU-0_JWcf73j0aJpYSbDg

Nam Thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Thư bị tố là người thứ ba