Nam Thư xin lỗi vì PR tiền ảo, nhiều người đầu tư mất cả chì lẫn chài

Gần 2 tuần kể từ khi bị tố đăng bài PR tiền ảo bất chấp, Nam Thư chính thức lên tiếng nhận sai.

Ngày 11/5, MXH xôn xao khi hàng hoạt sao Việt như Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư, Khả Như... đăng tải bài viết được cho là kêu gọi đầu tư vào các đồng tiền điện tử (coin). 

Nam Thư xin lỗi vì PR tiền ảo, nhiều người đầu tư mất cả chì lẫn chài-1
Loạt bài PR tiền ảo của nghệ sĩ Việt.

Tuy nhiên sáng 12/5, một số diễn đàn cũng như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, doanh nhân Thu Hoài... lên tiếng cảnh báo khán giả về đồng tiền ảo này.

Theo chia sẻ, những bài viết trên trang mạng xã hội của sao Việt chỉ là "sản phẩm quảng cáo" nhằm dụ khán giả chốt theo danh sách đưa ra. Danh sách này được khéo léo gài vào một số coin rác mà nghệ sĩ được đặt bài.

Bị nghi ngờ PR coin một cách thiếu hiểu biết, bất chấp..., hàng loạt bài đăng về tiền ảo trên Facebook Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư... đồng loạt "bốc hơi".

Ngoài việc xóa sạch bài viết, các nghệ sĩ liên quan không có bất cứ động thái đính chính, giải thích nào về vụ việc, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Nam Thư xin lỗi vì PR tiền ảo, nhiều người đầu tư mất cả chì lẫn chài-2
Một số nghệ sĩ đăng bài quảng cáo đã gỡ ngay lập tức.

Gần 2 tuần kể từ khi xảy ra lùm xùm PR tiền ảo, chiều 20/5, Nam Thư bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả. Thừa nhận tiền ảo là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam, Nam Thư cho rằng việc fanpage của cô đăng tải bài viết PR cho đồng tiền này là hoàn toàn sai.

Nam Thư giải thích, vì tiện cho sắp xếp và quản lý công việc nên fanpage của cô được người quản lý nắm giữ. Đồng thời, người này cũng đảm nhận việc liên lạc, xử lý những lời mời hợp tác với đối tác.

Sau khi nhận thấy bài viết tiền ảo bị mọi người nhắc nhở, Nam Thư lập tức kiểm tra và gỡ bài viết trên. Cô đồng thời làm việc lại với quản lý của mình để tránh lặp lại tình huống tương tự.

Nam Thư xin lỗi vì PR tiền ảo, nhiều người đầu tư mất cả chì lẫn chài-3

"Quản lý của Nam Thư đã nhận thấy sai sót của mình trong sự việc. Nam Thư cũng đã xử lý và làm việc về tư tưởng với quản lý của mình trong những ngày qua. Thật sự, vì quản lý chưa hiểu rõ sự ảnh hưởng của nội dung đăng tải trên, nên mới nhận lời. Quản lý cũng đã xin lỗi Nam Thư rất nhiều.

Trực tiếp Nam Thư cũng phải phần nào chịu trách nhiệm trong sự việc trên, vì đã không kiểm soát được nội dung chia sẻ trên trang fanpage của mình. Vậy nên, thông qua bài viết này, Nam Thư muốn gửi đến mọi người lời xin lỗi, vì nếu bài đăng đó làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai, là điều bản thân Thư và ê-kíp của mình không hề mong muốn.

Thư rất trân trọng tình cảm và sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Đây là một bài học quý giá của Nam Thư, tin chắc sẽ không bao giờ có trường hợp tương tự xảy ra. Đây là lời hứa, cũng là lời cam đoan từ chính Nam Thư. 

Nam Thư chân thành xin lỗi mọi người!", nữ diễn viên chia sẻ. 

Được biết Nam Thư là sao Việt đầu tiên lên tiếng xin lỗi về sự việc đăng bài PR tiền ảo, các nghệ sĩ khác vẫn chưa có bất cứ động thái nào. 

Nam Thư xin lỗi vì PR tiền ảo, nhiều người đầu tư mất cả chì lẫn chài-4Nam Thư xin lỗi vì PR tiền ảo, nhiều người đầu tư mất cả chì lẫn chài-5
Nguyên văn bài đăng xin lỗi của Nam Thư.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thu-chinh-thuc-xin-loi-vi-pr-tien-ao-n-262436.html

Nam Thư Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao