Nằm trong hiệp hội quý cô 30 chưa chồng, Bảo Thy lập luận 'không phải vội' khiến nhiều chị em tấm tắc khen hay

Với nhiều phụ nữ, 30 tuổi mà vẫn chưa thành gia lập thất đã được xem là ế. Nhưng với Bảo Thy, đó chẳng phải chuyện gì đáng phiền lòng vì phụ nữ 30 vẫn có quyền sống một cuộc sống rực rỡ.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ trên trang cá nhân. Đính kèm đó, giọng ca Công chúa bong bóng có những dòng tâm sự khi đã trở thành người phụ nữ bước qua tuổi 30. 

Nằm trong hiệp hội quý cô 30 chưa chồng, Bảo Thy lập luận không phải vội khiến nhiều chị em tấm tắc khen hay-1

Nói về chủ đề "Quý cô tuổi 30", Bảo Thy cho rằng tuổi tác đi liền với sự trôi chảy của năm tháng, cũng từ đó mà người phụ nữ càng thêm phần chín chắn, trưởng thành. Dù đôi nét thanh xuân có thể phai nhạt nhưng với nữ ca sĩ, phụ nữ vẫn được nhiều hơn là mất.

"Ai đó đã nói rằng: Thời gian rất công bằng, tuổi tác không ngừng tăng lên, người phụ nữ cũng theo thời gian từ từ trưởng thành. Có lẽ sẽ mất đi đôi nét tuổi xuân nhưng bù lại, phụ nữ sẽ trở nên thành thục, có trí tuệ, hòa nhã và điềm tĩnh hơn", Bảo Thy nhận định.

Nằm trong hiệp hội quý cô 30 chưa chồng, Bảo Thy lập luận không phải vội khiến nhiều chị em tấm tắc khen hay-2

Tiếp đến, giọng ca sinh năm 1999 cho rằng nhiều phụ nữ hiện nay đang tự giới hạn và quá khắt khe với bản thân trong chuyện thành ra lập thất. Với cô, kết hôn là chuyện đáng mừng, nhưng nếu chưa lên xe hoa ở tuổi 30 thì cũng không có gì đáng phải buồn phiền.

"Phụ nữ thật ra không nên tự giới hạn và khắt khe với bản thân quá nhiều, kết hôn là một chuyện đáng mừng, nhưng ở tuổi “đáng ra phải có chồng” mà vẫn độc thân thì cũng chẳng có gì đáng buồn phiền cả. Con gái tuổi 20 thường học cách làm giàu cuộc sống của chính mình, phụ nữ tuổi 30 sẽ biết cách vui vẻ cảm nhận cuộc sống, và ở tuổi 40, họ sẽ bắt đầu tận hưởng thành quả do mình tạo ra", nữ ca sĩ chiêm nghiệm.

Chính vì lẽ đó, Bảo Thy cho rằng: "Cuộc sống độc thân của các quý cô ngoài 30 tuổi không những chẳng tẻ nhạt hay thiếu sức sống mà còn vui vẻ và rực rỡ hơn nhiều người vẫn tưởng. Cô ấy có thể tự do làm bất kì điều gì bản thân muốn, làm chủ chính mình hay tự tạo niềm vui riêng. Phụ nữ không nhất thiết phải vui hay hạnh phúc theo mẫu số chung của ai cả".

Nằm trong hiệp hội quý cô 30 chưa chồng, Bảo Thy lập luận không phải vội khiến nhiều chị em tấm tắc khen hay-3
Bảo Thy cho rằng cuộc sống của những quý cô 30 không những không tẻ nhạt mà còn rực rỡ hơn nhiều người vẫn tưởng.

Nằm trong hiệp hội quý cô 30 chưa chồng, Bảo Thy lập luận không phải vội khiến nhiều chị em tấm tắc khen hay-4
"Phụ nữ không nhất thiết phải vui hay hạnh phúc theo mẫu số chung của ai cả".

Sau những lập luận tâm huyết, Bảo Thy vui vẻ nhắn nhủ người hâm mộ: "Cả nhà ạ, đừng bình luận hối Thy lấy chồng hay lên xe hoa nữa nha!".

Với nữ ca sĩ, thành gia lập thất là chuyện hệ trọng nhất của cả một đời người. Đặc biệt, Bảo Thy không thể vội vàng và cảm tính trong chuyện kết hôn bởi cô theo Đạo Công Giáo. Giọng ca 31 tuổi bật mí, một khi đã vào Nhà Thờ làm Lễ cưới thì bản thân cô tuyệt đối không được nghĩ đến chuyện ly hôn sau này. 

Nằm trong hiệp hội quý cô 30 chưa chồng, Bảo Thy lập luận không phải vội khiến nhiều chị em tấm tắc khen hay-5

Khép lại bài viết, nữ ca sĩ lấp lửng với khán giả yêu mến: "Khi nào Thy thực hiện được mọi dự định mình ấp ủ cho cuộc sống độc thân và may mắn gặp đúng người - đúng thời điểm, Thy sẽ 'tèn ten ten ten' như bao người phụ nữ khác thôi".

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Bảo Thy thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, đặc biệt nhận được sự tán đồng của những cô gái ở ngưỡng tuổi băm đang bị giục giã lấy chồng.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-chua-lay-chong-van-tu-tin-song-ruc-ro-o-tuoi-30-n-179877.html

lấy chồng Bảo Thy

Tin tức mới nhất