Vietnam's Next Top Model 2017

Nắm trong tay kết quả Next Top, Trang Trần khẳng định Cao Thiên Trang bị loại ở tập 9

Theo như thông tin Trang Trần công khai trên mạng xã hội, Cao Thiên Trang là thí sinh phải ra về trong tập 9.

Sự việc Kikki Lê bị loại ở tập 8 Vietnam's Next Top Model 2017 đã khiến phòng loại trừ nổ ra một cuộc tranh cãi gây cấn chưa từng có. Không phục khi "người chị xương máu" bại trận trước Nguyễn Hợp, Cao Thiên Trang đã "bật" lại ban giám khảo và đòi bỏ thi. 
 

Nắm trong tay kết quả Next Top, Trang Trần khẳng định Cao Thiên Trang bị loại ở tập 9-1
Cao Thiên Trang gây shock khi nắm tay Kikki Lê cùng nhau ra về.
 

Sau khi bình tĩnh lại trước sự răn đe của host Trương Ngọc Ánh, Cao Thiên Trang đưa ra quyết định ở lại. Chân dài họ Cao hứa sẽ cố gắng trong những tập tới để thay Kikki Lê "trả thù" Nguyễn Hợp.

Như vậy, đội hình của team Sang - những cô gái khuấy đảo nhà chung Next Top chỉ còn lại 2 thành viên là Cao Thiên Trang và Thùy Dương. Sự ra về của Kikki Lê khiến bộ đôi chân dài càng quyết tâm trong việc trả đũa phe đối thủ và xác định giành tấm vé tới đêm chung kết. 
 

Nắm trong tay kết quả Next Top, Trang Trần khẳng định Cao Thiên Trang bị loại ở tập 9-2
Cao Thiên Trang và Thùy Dương muốn "trả thù" cho Kikki Lê.
 

Tuy nhiên, có vẻ như Cao Thiên Trang chưa kịp "trả miếng" ai thì đã bị loại khỏi cuộc thi này. Theo chia sẻ của cựu người mẫu Trang Trần trong một livestream mới đây, thí sinh họ Cao sẽ phải xách hành lý ra về trong tập 9 sắp lên sóng. 
 


Clip: Trang Trần tiết lộ Cao Thiên Trang bị loại ở tập 9.
 

Theo quan điểm của Trang Trần, quyết định loại Kikki Lê ở tập 8 của ban giám khảo là hoàn toàn chính xác. Thông báo kết quả của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 đã nằm trong tay mình, bà chủ quán bún đậu mắm tôm còn công khai luôn Cao Thiên Trang sẽ là thí sinh bị loại ở tập 9 sắp lên sóng. 

Khi được người hâm mộ hỏi vì sao biết kết quả hay vậy, Trang Trần đáp: "Ngoài thời gian bán bún đậu thì chị còn đi làm lao công ở phim trường. Vậy nên tất cả các phần thử thách chị biết hết".
 

Nắm trong tay kết quả Next Top, Trang Trần khẳng định Cao Thiên Trang bị loại ở tập 9-3
Trang Trần tiết lộ Cao Thiên Trang sẽ là thí sinh tiếp theo bị loại khỏi mùa thi All Stars.
 

Bên cạnh việc tiết lộ kết quả loại trừ, chân dài họ Trần còn dự đoán "cây hài" Cao Ngân sẽ là quán quân Vietnam's Next Top Model 2017. Thậm chí, cô còn chia sẻ muốn làm trưởng Fanclub của Cao Ngân nếu thực sự "cây hài" này đoạt ngôi cao nhất.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Cao Thiên Trang Cao Ngân Thùy Dương Vietnam's Next Top Model 2017 Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017