Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có 'ô dề' như lần trước?

Cận cảnh outfit "ngoài váy trong quần" được Nam Trung một lần nữa "bưng" đến sự kiện.

Màn lên đồ chiếm spotlight trong đám cưới Ngô Thanh Vân giảm hot chưa bao lâu, mới đây, Nam Trung lại tiếp tục gây xôn xao khi bưng nguyên outfit tương tự lên thảm đỏ sự kiện.

Cụ thể, loạt sao Việt đình đám đã hội ngộ tại sự kiện Vietnam International Fashion Week (VIFW). Tại đây, Nam Trung cũng góp mặt trong vai trò khách mời.

Anh diện sơ mi trắng, quần tây và đeo cà vạt lịch lãm. Song điểm nhấn của outfit lại nằm ở việc anh mặc váy xếp ly bên ngoài, bên trong... xỏ quần.

:
Clip: Cận cảnh outfit "ngoài váy trong quần" được Nam Trung một lần nữa mặc đến sự kiện.
Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-1Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-2
Tham dự một sự kiện về thời trang nên khác với đám cưới Ngô Thanh Vân, Nam Trung có thể tự tin ăn mặc độc lạ mà không sợ bị gièm pha

Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-3
 Nam Trung bên người mẫu Anh Thư

Nam Trung sinh năm 1981, là một chuyên gia trang điểm, giám đốc sáng tạo nổi tiếng của làng mốt Việt. Anh được khán giả biết đến với danh xưng "giám khảo đanh đá nhất Việt Nam" khi làm host, ban giám khảo tại các chương trình thực tế về người mẫu. 

Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-4
Vừa qua, anh bỗng trở thành cái tên hot nhất MXH khi diện... váy trong đám cưới của Ngô Thanh Vân. Khi cô dâu chú rể đứng trên sân khấu làm lễ thì mọi ánh mắt đều phải đổ dồn về phía Nam Trung. Bởi, anh chàng diện trang phục "trên chú rể dưới cô dâu"  nhìn chẳng giống ai.
Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-5
Vốn là nhân vật cá tính trong khoản thời trang, không quá khó hiểu khi Nam Trung mang đến diện mạo như thế trong hôn lễ của bạn thân Ngô Thanh Vân.
Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-6
Tuy nhiên, nếu ai theo dõi Nam Trung, hẳn sẽ không ngạc nhiên lắm khi thấy anh mặc váy
Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-7
Trước đó, chuyên gia trang điểm nổi tiếng mặc váy "như cơm bữa", nhiều lần lên sóng truyền hình với phong cách đặc biệt 

Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-8
Hình ảnh Nam Trung mặc váy ở Next Top vào năm 2014.

Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-9Nam Trung lại mặc váy đi sự kiện nhưng có ô dề như lần trước?-10
Chuyên gia trang điểm thực chất đã mặc váy từ năm 2011, tức cách đây 11 năm trước.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-trung-lai-mac-vay-di-su-kien-nhung-co-o-de-nhu-lan-truoc-n-307934.html

Nam Trung Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất