Nắm vững phong thủy nhà ở để mang đến sự giàu có và may mắn cho ngôi nhà

Nhà có phong thủy tốt cần chú ý đến vấn đề bên trong ngôi nhà và cũng không thể bỏ qua yếu tố môi trường xung quanh.

Cùng tìm hiểu những mẹo chọn phong thủy cho ngôi nhà để mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ và tránh những rắc rối sau này do lựa chọn sai nhé!

1. Thấp trước cao sau cao, nhiều quý nhân

Nắm vững phong thủy nhà ở để mang đến sự giàu có và may mắn cho ngôi nhà-1

Một ngôi nhà nên thấp phía trước và phía sau cao, phía trước có sảnh rộng, phía sau có đồi cao hoặc có tòa nhà cao phía sau. Điều này mang ý nghĩa tạo điều kiện cho thế hệ tương lai trước thấp sau cao, con cháu sau này sẽ xuất chúng hơn thế hệ trước, nguồn tài chính càng ngày càng dồi dào và được quý nhân giúp đỡ.

2. Hình dạng ngôi nhà vuông vắn, nhà cửa ổn định

Để chọn được một ngôi nhà tốt, nó phải có sự hài hòa về hình dạng, tức là hình dạng phẳng của nó vuông vắn và không có bất kỳ góc khuyết nào. Những ngôi nhà có hình dáng khác lạ, nhiều góc khuyết rất dễ bị phong thủy xấu, cần phải lựa chọn kỹ càng.

Nếu khuyết góc ở một vị trí nào đó mà chiếm hơn một phần chín tổng diện tích của ngôi nhà thì sẽ gây hại cho các thành viên trong gia đình tương ứng với vị trí đó. Vì vậy, chỉ có ngôi nhà vuông vắn mới có thể làm cho vượng khí, gia đạo bình an, mạnh khỏe.

3. Môi trường sống xung quanh

Ngày nay, môi trường dân cư ở thành phố rất phức tạp, những thay đổi của môi trường xung quanh cũng khó để lường trước được, nếu ở một nơi ồn ào sẽ dẫn đến căng thẳng tinh thần, tổn hại về thể chất. Vì vậy, khi chọn nhà ở, bạn phải tìm hiểu kỹ hoàn cảnh xung quanh.

Nắm vững phong thủy nhà ở để mang đến sự giàu có và may mắn cho ngôi nhà-2

Đặc biệt là gần cửa nhà ở, cửa chính là miệng chính của ngôi nhà nên không bị ảnh hưởng bởi hung khí và đặt quá nhiều đồ lặt vặt. Chỉ khi cửa ra vào không bị cản trở thì tài lộc, vượng khí mới vào thuận lợi, mới có lợi cho việc thăng quan tiến chức, vượng khí cho gia đình.

4. Ngôi nhà hài hòa, gia đình hòa thuận

Trong phong thủy, người có nhân vận, nhà có trạch vận, nhân vận là quan hệ giữa sinh mệnh của mỗi người với ngôi nhà, trạch vận chính là quan hệ giữa phong thủy và ngôi nhà. Khi các ngôi nhà hợp với người sống trong ngôi nhà sẽ có lợi cho sự phát triển vận mệnh của người cư ngụ, làm việc gì cũng không gặp trở ngại lớn, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, thăng quan tiến chức.

Vì vậy, khi chọn vị trí các khu vực quan trọng như bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ,… phải phù hợp với sinh khí của người cư ngụ, điều này đương nhiên sẽ dẫn đến tài lộc vượng, vượng khí, gia đình hạnh phúc. Ngược lại, một số vách ngăn hoặc đồ đạc không cần thiết trong nhà, rất dễ thất thoát tiền tài và rước họa vào thân!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/nam-vung-phong-thuy-nha-o-de-mang-den-giau-co-va-may-man-cho-ngoi-nha-cua-ban.html

phong thủy

Tin tức mới nhất