Nam vương bỏ ngôi, Danh Chiếu Linh thành Mister Global 2021

Sau khi Miguel Carrasco từ bỏ danh hiệu, Danh Chiếu Linh được bổ nhiệm thành Nam vương Toàn cầu 2021.

Trưa 5/9, Á vương 1 Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2021 - Danh Chiếu Linh bất ngờ được bổ nhiệm thành Mister Global 2021, trong buổi họp báo tại TP.HCM.

Theo Tổ chức Mister Global, đương kim Mister Global 2021 - Miguel Carrasco (người Tây Ban Nha) - đã từ bỏ ngôi vị. Vì thế, danh hiệu Mister Global 2021 được trao cho Á vương 1 Danh Chiếu Linh của Việt Nam.

Cụ thể, ông Pradit Pradinunt - Chủ tịch Mister Global - cho biết: "Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng Miguel Angel Lucas Carrasco phải từ bỏ danh hiệu, vì những lý do cá nhân khiến anh ấy không thể hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Mister Global, để đi đến các quốc gia tham gia các sự kiện từ thiện và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Bất cứ danh hiệu nào cũng đi kèm với trách nhiệm, giành được danh hiệu đã khó nhưng giữ được danh hiệu còn khó hơn, đối với Mister Global cũng vậy.

Chúng ta sẽ luôn nhớ về anh ấy - Miguel Angel Lucas Carrasco, người đã giành được danh hiệu vào đêm chung kết ngày 15/3/2021 tại Maha Sarakham, Thái Lan. Chúng tôi chúc anh ấy luôn thành công và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống".

Ông Pradit cũng nói thêm: “Mỗi sự khởi đầu mới luôn bắt nguồn từ một sự kết thúc khác. Bây giờ chúng ta có một Mister Global 2021 mới. Tôi chắc chắn rằng Danh Chiếu Linh sẽ đảm nhiệm ngôi vị hoàn hảo nhất và đầy tự hào, không chỉ đối với Việt Nam mà còn trên toàn thế giới”.

Nam vương bỏ ngôi, Danh Chiếu Linh thành Mister Global 2021-1
Miguel Carrasco bất ngờ từ bỏ danh hiệu Nam vương Toàn cầu 2021.

Nam vương bỏ ngôi, Danh Chiếu Linh thành Mister Global 2021-2
Sau khi Miguel Carrasco từ bỏ danh hiệu, Á vương 1 Mister Global 2021 - Danh Chiếu Linh - được chọn thế ngôi.

Nam vương bỏ ngôi, Danh Chiếu Linh thành Mister Global 2021-3Nam vương bỏ ngôi, Danh Chiếu Linh thành Mister Global 2021-4
Khoảnh khắc Danh Chiếu Linh nhận dải băng Nam vương từ Chủ tịch Mister Global.


Clip: Danh Chiếu Linh nhận danh hiệu Nam vương Toàn cầu 2021.

Sau khi được bổ nhiệm thành Mister Global 2021, Danh Chiếu Linh sẽ tiếp nối hành trình của một Nam vương Toàn cầu, thực hiện các nghĩa vụ của một Nam vương trong 5 tháng tiếp theo, bao gồm cả việc trao băng cho người chiến thắng mùa giải 2022.

Ngoài ra, anh sẽ cùng Tổ chức Mister Global tham gia các hoạt động thiện nguyện, nỗ lực hành động nhằm mang lại sự thay đổi tích cực, nâng cao nhận thức của cộng đồng, thế giới về các nguyên nhân gây ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống xanh.

Như vậy, Danh Chiếu Linh là đại diện Việt Nam thứ 2 đạt được danh hiệu Mister Global, sau thành tích Nam vương của Nguyễn Văn Sơn vào mùa giải 2015.

Nam vương bỏ ngôi, Danh Chiếu Linh thành Mister Global 2021-5
Danh Chiếu Linh sinh năm 1996, là người dân tộc Khmer. Anh sở hữu chiều cao 1m85, nặng 83kg, sở hữu số đo hình thể 107 - 79 - 100.

C.H
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Danh Chiếu Linh Mister Global

Tin tức mới nhất