Nam vương Thái Lan tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Vĩnh Khoa

Trong bài đăng mạng xã hội, Rhonee Rojas không quên nhắc đến Hồ Vĩnh Khoa, phần nào tiết lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn, tâm đầu ý hợp.

Hôm 9/1 (giờ Mỹ), Hồ Vĩnh Khoa có bài đăng chúc mừng sinh nhật bạn đời. Nam diễn viên gửi những lời ngọt ngào tới Rhonee Rojas: "Happy birthday to my biggest love" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu lớn nhất của em). 

Hồ Vĩnh Khoa bộc bạch thêm: "Each day is a gift, and I love that we share them together. Wish you all the best" (Tạm dịch: Mỗi ngày là một món quà, và em thích cách chúng ta chia sẻ chúng với nhau. Chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất).

Nam vương Thái Lan tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Vĩnh Khoa-1
Hồ Vĩnh Khoa mừng sinh nhật bạn đời.

Nhân ngày đặc biệt của mình, Rhonee Rojas cũng có những tâm sự riêng. Trong bài đăng mạng xã hội, Nam vương Thái Lan không quên nhắc đến Hồ Vĩnh Khoa, phần nào tiết lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn, tâm đầu ý hợp. 

"Cảm ơn bạn đời đẹp trai của tôi, người đã dạy tôi sống không hối tiếc và sống trọn vẹn mỗi ngày. Cảm ơn em đã không ngừng thúc đẩy trí tưởng tượng của anh, liên tục đẩy anh ra khỏi vùng an toàn của mình. Cảm ơn em luôn giúp anh vững vàng và tươi trẻ mãi. Yêu em bằng tất cả những gì anh có", Rhonee Rojas bày tỏ. 

Nam vương Thái Lan tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Vĩnh Khoa-2Nam vương Thái Lan tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Vĩnh Khoa-3
Khoảnh khắc cặp đôi tình tứ đón năm mới cách đây không lâu.

Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas tổ chức hôn lễ tại Mỹ vào đầu tháng 10/2017, trên một bãi biển xinh đẹp, bình yên. Kể từ đó, nam diễn viên hoàn toàn vắng bóng khỏi showbiz Việt, tận hưởng cuộc sống hôn nhân màu hồng.

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa là một nam vương, người mẫu quốc tế khá nổi tiếng, hiện gần 40 tuổi. Rhonee Rojas mang trong người 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan), từng đăng quang Nam vương Thái Lan 2011.

Được biết cặp đôi chủ yếu sống tại Mỹ. Cả hai đều thích chụp hình thiếu vải, du lịch, khám phá...

Nam vương Thái Lan tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Vĩnh Khoa-4Nam vương Thái Lan tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Vĩnh Khoa-5Nam vương Thái Lan tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Vĩnh Khoa-6
Hồ Vĩnh Khoa từ bỏ nghệ thuật để tận hưởng hôn nhân màu hồng.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-vuong-thai-lan-tiet-lo-hon-nhan-voi-ho-vinh-khoa-n-248207.html

Hồ Vĩnh Khoa Showbiz Việt

Tin tức mới nhất