Năm xưa Trần Hiểu nói gì mà khiến Triệu Lệ Dĩnh vội xóa mọi thứ về anh?

Lật lại chuyện tình của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh, không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Nói về cặp đôi gây nuối tiếc của làng giải trí xứ Trung, nhiều "mọt phim" Hoa ngữ chắc chắn sẽ nhắc đến 2 cái tên Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh.

Từng "dính nhau như sam", thường xuyên dành cho nhau những lời khen có cánh và chăm chỉ tương tác trên MXH, vậy nhưng cặp đôi vẫn không có cái kết đẹp bên nhau. Chưa từng thừa nhận tình cảm, song những gì mà cả hai dành cho nhau là điều mà khán giả đều cảm nhận được.

Trang BJH mới đây có bài viết lật lại 1 show truyền hình năm xưa mà Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu cùng tham dự. Khi MC đặt câu hỏi rằng liệu có phải 2 người đang hẹn hò không, Triệu Lệ Dĩnh ngượng ngùng nhìn về phía Trần Hiểu và nói nhỏ: "Anh nói đi". Trần Hiểu chỉ gật đầu nhẹ, cười mà không nói bất cứ câu gì.

MC tiếp tục hối thúc cặp đôi tin đồn nói ra câu trả lời cuối cùng: "Vậy các bạn có thể nói ra cho tất cả mọi người đều biết được không nhỉ?". Lúc này nam diễn viên họ Trần trả lời đầy ẩn ý: "Bây giờ phải bảo vệ bí mật".

Năm xưa Trần Hiểu nói gì mà khiến Triệu Lệ Dĩnh vội xóa mọi thứ về anh?-1

Xét về khoảng thời gian cặp đôi vướng tin đồn tình ái, Trần Hiểu luôn luôn giữ thái độ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận. Vậy nhưng tới năm 2014, khi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy hợp tác với nhau trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, tình cảm giữa cặp Hiểu - Dĩnh thay đổi lớn.

Năm xưa Trần Hiểu nói gì mà khiến Triệu Lệ Dĩnh vội xóa mọi thứ về anh?-2

Lúc này, Trần Hiểu bắt đầu hẹn hò với Trần Nghiên Hy, công khai thừa nhận chuyện tình cảm trên Weibo. Tham gia show truyền hình, không còn giữ thái độ mập mờ, nam diễn viên Mộng Hoa Lục nói rõ ràng rằng anh và Triệu Lệ Dĩnh luôn là bạn bè, những "hint" trước đó chỉ là do công ty tự tung ra và thổi phồng mọi thứ, còn anh luôn từ chối việc này.

Sau vụ việc, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng xóa hết mọi bài viết liên quan tới người tình tin đồn trên Weibo. Đáng chú ý, sau khi Trần Nghiên Hy sinh con trai, Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay hủy theo dõi với Trần Hiểu.

Năm xưa Trần Hiểu nói gì mà khiến Triệu Lệ Dĩnh vội xóa mọi thứ về anh?-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-xua-tran-hieu-da-noi-nhung-gi-truoc-truyen-hinh-ma-khien-trieu-le-dinh-voi-vang-xoa-moi-thu-ve-anh-tren-weibo-162211204222818526.htm

trần hiểu trần nghiên hy Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao