Nạn nhân 15 tuổi bị 'tra tấn' kể nhiều lần ăn đòn bằng chày đập đá, 'cạo vảy cá' ở lưng

Dù đã được đưa đến bệnh viện chữa trị nhưng tinh thần của cậu bé bị chủ quán bánh xèo Bắc Ninh tra tấn vấn còn hoảng loạn, kể chuyện trong nỗi run sợ.

Liên quan đến nghi vấn 2 cậu bé nhân viên quán bánh xèo Miền Trung đóng trên địa bàn xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, cơ quan công an đang tạm giữ chủ quán để điều tra.

Còn cháu Trương Quang D., gần 15 tuổi, quê Quảng Ngãi - một trong hai nhân viên quán bánh xèo với nhiều vết thương nghi vấn do chủ quán đánh đập, hiện đang điều trị ở Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong.

 

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã cử người chăm sóc bé tại bệnh viện. Hiện tại, bệnh nhân D. vẫn chưa có người giám hộ, mà chỉ có một người anh trai cùng làm việc cho chủ quán ở cơ sở khác. 

Theo lời kể của D. trên Pháp Luật và Bạn Đọc, hơn 2 tháng trước, cậu bé được anh trai ruột về quê đón ra Bắc Ninh, đưa vào quán bánh xèo của chị Tuyết ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong làm việc và ăn ở tại chỗ.

Công việc ban đầu D. được giao làm bưng bê đồ ăn, rửa bát và thu dọn quán. Làm việc và ăn ở tại chỗ với D. còn có bạn hơn tuổi tên là Đ. đều có chung cảnh ngộ.

Nạn nhân 15 tuổi bị tra tấn kể nhiều lần ăn đòn bằng chày đập đá, cạo vảy cá ở lưng-1

"Cứ mỗi khi bực tức hoặc thấy em không làm được việc là cô ấy véo tai, tát vào mặt, đá vào người và dùng chày đập đá đánh vào đầu, lưng. Có lần em bị chủ quán dùng cái cạo vảy cá đánh thẳng vào lưng, đến giờ khắp lưng vẫn còn lỗ chỗ. 

Ông chủ quán cũng đánh em nhưng thường đánh bằng tay, chân, không dùng hung khí. Chủ lôi em ra phía đằng sau tra tấn. Liên tiếp trong thời gian qua, ngày nào em cũng bị đánh. Có ngày em bị đánh từ sáng đến tối. Từ đó em cũng không được ăn cơm như mọi khi mà chỉ hôm nào có bánh xèo khách ăn thừa em mới được ăn", D. kể.

Nạn nhân 15 tuổi bị tra tấn kể nhiều lần ăn đòn bằng chày đập đá, cạo vảy cá ở lưng-2

Nạn nhân 15 tuổi bị tra tấn kể nhiều lần ăn đòn bằng chày đập đá, cạo vảy cá ở lưng-3

Đặc biệt, mới đây nhất chủ quán đã dùng đĩa nấu bánh xèo còn nóng nguyên đập thẳng vào cánh tay khiến D. bị phồng rộp, chảy máu dù van xin nhưng vẫn không được tha. Sau sự việc này, D. lợi dụng lúc 17h ngày 21/11 chủ quán đi đón con nên đã bỏ chạy ra ngoài.

Chạy khỏi quán, D. không biết đường nhưng cứ đi theo phản xạ, khoảng 4 tiếng đồng hồ sau đó thì được hai công nhân đưa về nhà cho ăn uống, trình báo cảnh sát.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em Bắc Ninh tra tấn

Tin tức mới nhất