Nạn nhân của Trần Quán Hy tìm thấy hạnh phúc sau 12 năm

Dương Vĩnh Tình là bạn gái lâu năm của Trần Quán Hy và cũng từng là nạn nhân của vụ lộ ảnh nóng năm 2008. Cô là cháu của tỷ phú Hong Kong Dương Thụ Thành.

Ngày 9/2, trang Sina đưa tin Dương Vĩnh Tình, cháu gái của ông chủ công ty giải trí Anh Hoàng Dương Thụ Thành kết hôn cùng hôn phu Justin Wong tại khách sạn Four Seasons ở Hong Kong.

Chồng của Dương Vĩnh Tình năm nay 33 tuổi, là giám đốc đầu tư của một tập đoàn tài chính lớn tại Hương Cảng. Không chỉ sở hữu gia sản khủng, sự nghiệp thành công Justin Wong còn có ngoại hình điển trai như diễn viên và được bố vợ hết lòng ủng hộ, khen ngợi anh là người chu đáo, yêu thương Dương Vĩnh Tình.

Nạn nhân của Trần Quán Hy tìm thấy hạnh phúc sau 12 năm-1
Dương Vĩnh Tình nhảy cùng chú rể điển trai trong lễ cưới.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại thời điểm dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra bùng phát tại nhiều nơi, nên khách mời không đông và mọi người phải đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh. Nơi tổ chức hôn lễ cũng có nhân viên y tế liên tục khử trùng.

Đám cưới của Dương Vĩnh Tình gây chú ý vì cô là cháu gái của chủ tịch tập đoàn giải trí Anh Hoàng Dương Thụ Thành. Anh Hoàng là nơi quy tụ các ca sĩ hàng đầu Hong Kong, có vị trí vững chắc hàng chục năm trong làng giải trí xứ Hương Cảng.

Nạn nhân của Trần Quán Hy tìm thấy hạnh phúc sau 12 năm-2
Các khách mời tới tham dự lễ cưới: Vợ chồng tỷ phú Dương Thụ Thành, Tiểu thư nhà họ Hoắc - Hoắc Vĩnh Thi, con trai của Dương Thụ Thành là Dương Kỳ Long cùng bà xã.

Bên cạnh đó, Dương Vĩnh Tình còn là tình cũ của Trần Quán Hy, người khiến "gã trai hư" yêu say đắm, nhiều lần níu kéo. Trần Quán Hy và Dương Vĩnh Tình quen nhau từ năm 2006, cô là bạn gái hiếm hoi Trần Quán Hy công khai tình cảm.

Năm 2008, khi nam diễn viên dính vào scandal lộ ảnh nóng, Dương Vĩnh Tình cũng là một trong các nạn nhân của vụ việc. Thậm chí, trong máy của Trần Quán Hy còn có loạt ảnh nhạy cảm của người đẹp khi chưa đủ tuổi thành niên.

Sau vụ việc, Dương Vĩnh Tình dần rút lui khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn ở bên Trần Quán Hy vì anh nhiều lần níu kéo. Trần Quán Hy bày tỏ tình cảm của mình với Dương Vĩnh Tình trên trang cá nhân, trên truyền hình. Tài tử còn cố gắng ép hôn bằng cách tự sát.

Nạn nhân của Trần Quán Hy tìm thấy hạnh phúc sau 12 năm-3
Dương Vĩnh Tình từng là nghệ sĩ được chú Dương Thụ Thành o bế nhưng vì scandal lộ ảnh nóng, cô rút khỏi làng giải trí.

Cặp đôi dùng dằng tình cảm đến năm 2011 thì tuyên bố chia tay, chấm dứt mối tình hơn 5 năm. Theo truyền thông Hong Kong, Trần Quán Hy không bỏ được thói trăng hoa, đã mời bạn gái cũ Hoàng Dung (Gloria Wong) về nhà để quan hệ. Sau đó, Dương Vĩnh Tình ra nước ngoài và chủ yếu sống tại Mỹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nan-nhan-cua-tran-quan-hy-tim-thay-hanh-phuc-sau-12-nam-post1045135.html

Dương Vĩnh Tình Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất