Nạn nhân kể lại việc bị nam thanh niên khống chế, sàm sỡ

Bị nam thanh niên lao vào khống chế, sàm sỡ, cô gái chỉ biết giãy giụa rồi hô hoán cầu cứu.

Ngày 29/6, mạng xã hội chia sẻ clip cảnh cô gái thuê nhà trên phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội bị nam thanh niên lao vào khống chế, sàm sỡ.

Nạn nhân cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 0h22 ngày 29/6. Cô vừa về đến nhà, thì bị nam thanh niên lạ mặt lao vào từ đằng sau ôm lấy khống chế. Bị bất ngờ, cô gái liên tục hô cướp để người này thả ra.

Nạn nhân liên tục chống cự, được khoảng 30 giây thì nam thanh niên bỏ chạy. “Hắn lao vào từ đằng sau rồi bịt miệng, cắn vào vai tôi", cô gái nói.

Chia sẻ thêm, cô gái trong vụ việc cho biết bản thân vẫn rất hoang mang, lo sợ sau vụ việc. Nạn nhân nói hàng ngày, cô thường đi làm từ sáng đến tối muộn, nên không nắm được tình hình an ninh trật tự tại địa bàn quanh khu trọ.

Nạn nhân kể lại việc bị nam thanh niên khống chế, sàm sỡ-1
Nam thanh niên bịt miệng, sàm sỡ cô gái. Ảnh: Chụp từ clip.

Về nhận dạng của nghi phạm qua hình ảnh camera giám sát, cô gái cũng cho hay bản thân không nhận ra đó là ai và chưa gặp bao giờ.

Trước câu hỏi của chúng tôi về các biện pháp để đề phòng, bảo vệ bản thân nếu gặp những trường hợp tương tự, nạn nhân nói cô vẫn đang rối bời, chưa thể nghĩ ra điều gì.

"Mục đích của tôi đăng lên mạng xã hội là để cảnh báo cho mọi người về tình trạng này", cô gái nói.

Sau đó, cô gái liền đóng cửa rồi đi lên phòng. Cô cho biết ngay trong sáng nay đã báo với chủ nhà và trình báo với công an sở tại.

Công an phường Kim Liên đã tiếp nhận hồ sơ và truy tìm nam thanh niên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nan-nhan-ke-lai-viec-bi-nam-thanh-nien-khong-che-sam-so-post1331015.html

biến thái sàm sỡ

Tin tức mới nhất