2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Nạn nhân thứ 2 vụ xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương có hành tung bí ẩn, từng bỏ nhà đi biệt tích

Chiều 21/5, thi thể thứ nhất được bàn giao cho gia đình về mai táng, nạn nhân thứ 2 cũng được người nhà đến nhận xác.

Sau khi các nghi phạm khai nhận toàn bộ vụ việc liên quan đến 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương, cơ quan công an xác định Phạm Thị Thiên Hà là kẻ chủ mưu.

Chiều 21/5, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể ông Trần Đức Linh (50 tuổi, ngụ Nghệ An) cho gia đình đưa về quê Nghệ An mai táng.

Trong khi đó, nạn nhân Trần Trí Thành (27 tuổi, ngụ TP.HCM) cũng đã xác định được thân nhân và gia đình đang tiến hành làm các thủ tục để nhận thi thể đưa về lo hậu sự.

Ông Trần Trung, bố của nạn nhân Trần Trí Thành (27 tuổi) chia sẻ với báo Tổ Quốc, gia đình ông đã chuyển vào TP.HCM sống một thời gian. Hiện gia đình ông có một khu trọ ở hẻm 55 thuộc P.17 (Q.Phú Nhuận, TP. HCM). 

Nạn nhân thứ 2 vụ xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương có hành tung bí ẩn, từng bỏ nhà đi biệt tích-1
Căn nhà của nạn nhân Trần Trí Thành ở TP.HCM.

Nói về cậu con trai, ông Trung tiết lộ, Thành bỏ nhà đi lưu lạc từ mấy năm nay, bản thân ông cũng không biết Thành làm gì, ở đâu. Ông nghĩ rằng con trai đã lớn, nên sẽ chí thú làm ăn... Vừa qua sau khi đọc thông tin báo chí nói về vụ 2 thi thể trong khối bê tông, ông không nghĩ là tai hoạ ập đến gia đình mình.

Nhưng khi đọc được tên nạn nhân, nghĩ đến suốt thời gian qua không có tin tức gì về Thành nên ông đã đoán con mình chính là nạn nhân của vụ án rúng động trên.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, ông Trung nói: "Hiện gia đình cũng đã liên hệ với Công an tỉnh Bình Dương để làm thủ tục nhận thi thể về mai táng".

Những người dân sống ở gần nhà ông Trung cũng cho biết, từ lâu không thấy Thành về nhà. Thanh niên này có hành tung bí ẩn. Suốt gần 2 năm qua dường như không xuất hiện ở nhà.

Nạn nhân thứ 2 vụ xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương có hành tung bí ẩn, từng bỏ nhà đi biệt tích-2
Nhóm đối tượng gây ra vụ án do Hà cầm đầu

Vào chiều qua, 21/5, nhóm đối tượng đã khai toàn bộ vụ việc với cơ quan chức năng. Riêng Trần Trí Thành bị giết vì trong quá trình tu có nhiều biểu hiện không đúng.

Thấy vậy “trưởng môn” Phạm Thị Thiên Hà yêu cầu Thành phải “Tịnh Cốc” lại lần 2 trong phòng kín. Tuy nhiên, lúc này Thành có biểu hiện của người bị “tẩu hỏa nhập ma” nên Hà tụ tập các đồng tu lại “họp” để phân tích “con quỷ” trong người Thành.

Hà yêu cầu phải tiêu diệt Thành nhằm loại trừ “con quỷ” này không để cho nó sống được. “Mệnh lệnh” của Hà được cả nhóm thống nhất, thực hiện.

Sau đó, Hà cùng Thảo đi mua 6 khẩu súng điện nhưng cho rằng không hiệu quả nên chưa sử dụng. Cuối cùng, Hà giao cho Thảo đi mua một bình ắc quy và bộ kích điện ở Thủ Dầu Một. Lợi dụng lúc Thành đưa tay ra cửa phòng để châm cứu, Thảo chích điện cho nạn nhân bất tỉnh. Còn Hà dùng dây siết cổ nạn nhân đến chết. Khi siết cổ Thành, mu bàn tay của Hà cũng bị thương. 

Nạn nhân thứ 2 vụ xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương có hành tung bí ẩn, từng bỏ nhà đi biệt tích-3
Trần Trí Thành bị trích điện, siết cổ đến chết rồi đổ bê tông

Cả nhóm tiếp tục để xác Thành trong phòng khoảng 2-3 ngày. Thi thể nạn nhân thứ 2 bốc mùi hôi làm cả nhóm khó chịu nên Thảo mua thùng nhựa bỏ thi thể vào. Thảo tiếp tục mua xi măng và cát về để Huyên trộn, còn Thảo đổ vào thùng nhựa. Hai người làm khoảng 2 ngày thì mới phi tang xong.

Sau đó, cả nhóm bỏ đến khách sạn thuộc khu dân cư Titamo cho đến thời điểm bị nhân viên bảo vệ phát hiện và mưu trí “giữ chân” đối tượng. 

Đến 0h ngày 18/5, công an đã bắt giữ nhóm đối tượng trên. Ngày 19/5, cơ quan chức năng quyết định khởi tố vụ án để mở rộng điều tra.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương