Nạn nhân tử vong vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội là quân nhân

Gia đình nạn nhân cho biết sẽ phát tang và làm các thủ tục hậu sự cho chị Thanh vào sáng 30/7.

Như tin đã đưa, vào khoảng 20h15 ngày 28/7, xe ô tô BKS:30E - 455.34, nhãn hiệu Hyundai Santafe, màu sơn đen do anh Hà Thanh Hưng (sinh năm: 1977, trú tại: phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội) điều khiển đi trên đường Ngô Thì Nhậm, hướng đường Ngô Quyền đi đường Quang Trung, va chạm với xe ô tô BKS: 29E - 022.83 sau đó đã va chạm liên hoàn với 3 ô tô và nhiều xe máy khác.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến chị Mai Thị Tuyết Thanh (sinh năm 1976, trú tại: TDP4, La Khê, Hà Đông, Hà Nội) tử vong tại hiện trường.

Nạn nhân tử vong vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội là quân nhân-1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Được biết, Chị Thanh vốn là quân nhân, cấp bậc đại úy, hiện đang công tác tại nhà máy A40-Bộ Tham mưu quân chủng Phòng không không quân phường La Khê, quận Hà Đông).

Sáng 29/7, gia đình nạn nhân chưa phát tang theo phong tục, tuy nhiên phía ngoài, nhiều người đã tìm đến và ngồi lặng lẽ bên những chiếc bàn dựng vội trong đêm để chia buồn.

Gia đình nạn nhân cho biết sẽ phát tang và làm các thủ tục hậu sự cho chị Thanh vào sáng 30/7.

Nạn nhân tử vong vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội là quân nhân-2
Phía bên ngoài nhà chị Thanh, nhiều người đến chia buồn khi nghe thông tin về vụ tai nạn. Ảnh: Zing

Theo tìm hiểu, chị Thanh cùng chồng đều công tác trong quân đội. Họ có 2 con gái đang học cấp 3 và năm thứ 2 đại học, luôn sống hòa thuận với xóm giềng.

Chia sẻ với Bà Nhung (sống cách nạn nhân 2 căn nhà), cho biết: “Tối qua, Thanh gặp nạn khi đang mua thuốc. Vì hiệu thuốc gần nhà không có loại đó nên Thanh phải đi lên phía Quang Trung tìm mua”.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nan-nhan-tu-vong-vu-oto-gay-tai-nan-lien-hoan-o-ha-noi-la-quan-nhan-gap-nan-khi-di-mua-thuoc-tintuc834305

tai nạn

Tin tức mới nhất