Nạn nhân vụ hành hung Burning Sun khẳng định Hyoyeon đang lừa dối công chúng

Kim Sang Kyo vẫn khăng khăng Hyoyeon biết mọi thứ từ người nổi tiếng dùng thuốc đến người đã ra tay hành hung.

Vài ngày qua netizens đang xôn xao khi nạn nhân vụ hành hung tại hộp đêm Burning Sun của Seungri bất ngờ đăng đàn tố cáo Hyoyeon, người được mời làm DJ đã nhìn thấy mọi thứ trong đêm vụ hành hung diễn ra nhưng lại cosplay vừa mù vừa điếc.

Nạn nhân vụ hành hung Burning Sun khẳng định Hyoyeon đang lừa dối công chúng-1

“Cô chắc chắn đã nhìn thấy các vị khách VVIP vào đêm đó, và cũng chứng kiến những diễn viên nổi tiếng đang phê thuốc cũng như cái tên có địa vị, bạn của Seungri đã hành hung tôi”

Sau khi thấy bài post, cả SM và đặc biệt là Hyoyeon đều lên tiếng đính chính sự việc, phủ nhận mọi cáo buộc từ Kim Sang Kyo.

Nạn nhân vụ hành hung Burning Sun khẳng định Hyoyeon đang lừa dối công chúng-2

“Chắc anh nghĩ tôi chỉ ngồi im chịu trận vì không thấy phản khác gì nhưng sự thật là tôi chỉ tập trung làm việc cật lực thôi. Đúng là tôi có thấy nhiều người phụ nữ và đàn ông gạ gẫm nhau nhưng chẳng nhớ nổi đã nhận ra hay nghe về bất kỳ diễn viên hay chó mèo gì ở đó cả”.

Tuy nhiên, nhất định làm rõ mọi chuyện đến cùng, Kim Sang Kyo đã tham gia buổi phỏng vấn với kênh Youtube Garo Sero Institude khăng khăng Hyoyeon biết mọi thứ từ người nổi tiếng dùng thuốc đến người đã ra tay hành hung.

Nạn nhân vụ hành hung Burning Sun khẳng định Hyoyeon đang lừa dối công chúng-3

Kim Sang Kyo chỉ trích Hyoyeon “Cô ta đúng là có thể đã về nhà ngay sau khi hoàn thành công việc nhưng chắc chắn đã chứng kiến tất cả trên bục DJ. Tôi nghĩ nó quá sai khi cô ta cứ giả vờ như chẳng nghe cũng chẳng biết gì”

Nạn nhân khẳng định rằng bởi Hyoyeon và Seungri là bạn thân thiết nên cũng biết nhiều thứ mà người ngoài khó tìm hiểu được.

“Cô ta thân với Seungri nên sẽ biết mối quan hệ giữa những diễn viên phê thuốc có mặt tại đó”

Nạn nhân vụ hành hung Burning Sun khẳng định Hyoyeon đang lừa dối công chúng-4

Người hâm mộ bỗng dưng bị đưa vào tình thế hoang mang chóng mặt khi liên tục bị xoay xoay mòng mòng, không biết tin ai.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nan-nhan-vu-hanh-hung-tai-burning-sun-quyet-chien-hyoyeon-n-248824.html

Hyoyeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao