Nancy MOMOLAND và loạt tóc nhuộm không máu lửa đời không nể

Nữ idol từng thử qua nhiều màu tóc nhuộm và phải công nhận cô nàng có thể ''cân'' được mọi màu tóc khiến ai nhìn cũng mê tít.

Nancy là một trong những nữ thần lai sở hữu vẻ đẹp quyến rũ của Kpop. Thành viên MOMOLAND có visual đỉnh đến mức có thể cân được nhiều phong cách khác nhau từ dễ thương cho đến quyến rũ, sang chảnh. Nữ idol cũng nhiều lần thử những màu tóc nhuộm và luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Tóc nâu socola

Tóc nâu socola là một trong những màu nhuộm phổ biến với nhiều chị em. Đối với Nancy, nhan sắc "tây tây" cùng làn da trắng hồng càng giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, rạng rỡ khi nhuộm tóc nâu. Khi Nancy để tóc nữ tính, dịu dàng như tóc uốn xoăn, dài thướt tha, gương mặt của cô vẫn trẻ trung, xinh tươi chứ không bị ''dừ''.

Nancy MOMOLAND và loạt tóc nhuộm không máu lửa đời không nể-1

Nancy MOMOLAND và loạt tóc nhuộm không máu lửa đời không nể-2

Tóc bạch kim 

Đây là màu tóc khá kén mặt, tuy nhiên cũng không thể làm khó được Nancy. Với màu tóc bạch kim, diện mạo của cô nàng trông vô cùng xinh đẹp và sang trọng. Nữ thần lai kết thân với màu nhuộm này khi để kiểu tóc bob mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

Nancy MOMOLAND và loạt tóc nhuộm không máu lửa đời không nể-3

Tóc màu xanh

Tóc bạch kim đã khó nhằn thì tóc màu xanh còn kén người hơn nữa nhưng Nancy lại trông cực quyến rũ với màu tóc này. Màu tóc "xanh lét" không khiến gương mặt của Nancy trông sến sẩm, lòe loẹt, trái lại còn giúp cô thêm phần nổi bật và chất chơi hơn.

Bên cạnh đó, nhờ mái tóc được uốn sóng nhẹ, Nancy trông cá tính mà vẫn toát sự xinh tươi, trẻ trung.

Nancy MOMOLAND và loạt tóc nhuộm không máu lửa đời không nể-4

Tóc đỏ rượu vang

Trong lần tái xuất với âm nhạc gần nhất, Nancy nhuộm màu tóc đỏ rượu vang. Cô nàng kết thân với style quyến rũ, nhờ mái tóc đỏ rượu vang nên phong cách tăng thêm nét sang chảnh, cuốn hút hơn hẳn.

Đỏ rượu vang là màu nhuộm không khó chinh phục. Tông màu này nổi bật nhưng vẫn sang trọng, giúp tôn da tươi sáng.

Nancy MOMOLAND và loạt tóc nhuộm không máu lửa đời không nể-5

Tóc đỏ lửa

Màu tóc đỏ lửa vốn bị coi là rất "chóe" nhưng Nancy cũng không ngại thử sức với màu tóc này và cô nàng không hề khiến dân tình thất vọng, visual của Nancy vẫn xinh đẹp hết chỗ chê. Nhuộm tóc đỏ lửa, Nancy trông cá tính, nóng bỏng hơn.

Vẻ đẹp lai "nét nào ra nét đấy" càng giúp diện mạo của Nancy trông như nhân vật bước ra từ truyện tranh. 

Nancy MOMOLAND và loạt tóc nhuộm không máu lửa đời không nể-6

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nancy-momoland-va-loat-toc-nhuom-khong-mau-lua-doi-khong-ne-n-300959.html

nancy momoland

Tin tức mới nhất