'Nàng cỏ' Goo Hye Sun chia tay bạn trai mới

Goo Hye Sun đã tìm thấy người mới sau đổ vỡ hôn nhân với Ahn Jae Hyun, tuy nhiên cô và bạn trai mới cũng không có kết quả tốt đẹp.

Mới đây, Goo Hye Sun đã đăng tải loạt ảnh mới lên Instagram, viết kèm dòng trạng thái thu hút sự chú ý: "Tôi đã chia tay bạn trai".

Được biết, những bức ảnh nữ diễn viên đăng tải là hình ảnh hậu trường của một thương hiệu thời trang. Người đẹp cho thấy gương mặt đầy buồn chán và mất mát sau khi chia tay.

Nàng cỏ Goo Hye Sun chia tay bạn trai mới-1

Tháng 1/2021, Goo Hye Sun chia sẻ trên truyền hình rằng cô đang có bạn trai mới sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun

"Nàng cỏ" chia sẻ cô mới bắt đầu tìm hiểu người đàn ông đó được khoảng 3 tháng.

Sau những tiết lộ mập mờ về mối quan hệ, Goo Hye Sun lại khẳng định cô đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện đám cưới: "Tôi chưa từng tổ chức nên chắc chắn lần sau tôi sẽ tổ chức đám cưới".

Nàng cỏ Goo Hye Sun chia tay bạn trai mới-2

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận an ủi nữ diễn viên, hy vọng cô sẽ sớm tìm được người mới sau những đổ vỡ liên tục trong chuyện tình cảm.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau trên phim trường Blood vào năm 2015 và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Cặp sao tổ chức đám cưới đơn giản vào tháng 5/2016 và chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2020.

Nàng cỏ Goo Hye Sun chia tay bạn trai mới-3

Cả hai từng có một thời gian dài đấu tố qua lại trên mạng trước khi ly hôn. Phía Goo Hye Sun tố cáo chồng cũ ngoại tình, thiếu quan tâm cô.

Bê bối khiến cho tên tuổi Ahn Jae Hyu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chịu nhiều công kích. Trong vòng 2 năm, anh tạm dừng mọi hoạt động, không xuất hiện trong bất cứ hoạt động giải trí nào. 

Trong khi đó, việc tố cáo chồng cũ cũng khiến cho Goo Hye Sun bị một bộ phận công chúng ghét bỏ. Cô không đóng phim mới mà thay vào đó mở triển lãm tranh, làm người mẫu và phát hành album piano cá nhân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-chia-tay-ban-trai-moi-n-306249.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất