Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun công khai ly hôn vì bị Ahn Jae Hyun lăng mạ sau lưng

Sau khi tiết lộ ly hôn, Goo Hye Sun cho biết việc cô công khai mọi chuyện là do Ahn Jae Hyun lăng mạ mình sau lưng.

Sáng 18/8, Goo Hye Sun tiết lộ chuyện ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun trên Instagram cá nhân. Cô cho biết, mặc dù bản thân đã cố gắng níu giữ hôn nhân song Ahn Jae Hyun đã thay lòng khiến tổ ấm tan vỡ sau 3 năm chung sống.

Tuy nhiên, công ty quản lý HB Entertainment của cặp đôi ngay sau đó lên tiếng khẳng định cả hai đã thảo luận nghiêm túc trước khi ly hôn. Đồng thời, việc này nhận được ý kiến đồng thuận của cả hai chứ không hề có chuyện Ahn Jae Hyun đơn phương đòi hỏi.

Nàng cỏ Goo Hye Sun công khai ly hôn vì bị Ahn Jae Hyun lăng mạ sau lưng-1

Ngay sau thông báo chính thức của HB Entertainment, Goo Hye Sun tiếp tục phản bác lại trên Instagram: "Tôi vội vàng công khai chuyện ly hôn là bởi tôi biết công ty sẽ công bố chuyện đó vào hôm nay. Tôi và chồng đang trong quá trình thảo luận ly hôn, chưa hề ký kết giấy tờ hay đưa ra quyết định cuối cùng nào. Thông báo của công ty được soạn mà không hề hỏi ý kiến của tôi. Tôi chỉ muốn bảo vệ gia đình của mình".

Nàng cỏ Goo Hye Sun công khai ly hôn vì bị Ahn Jae Hyun lăng mạ sau lưng-2
Tin nhắn Goo Hye Sun gửi cho Ahn Jae Hyun được chính cô đăng tải trên Instagram

Kèm theo dòng trạng thái đầy bức xúc, Goo Hye Sun đã tiết lộ những đoạn tin nhắn gây choáng váng gửi cho Ahn Jae Hyun. Theo đó trong tin nhắn, Goo Hye Sun cho biết Ahn Jae Hyun cùng CEO công ty đã lăng mạ cô.

Hai tin nhắn Goo Hye Sun gửi cho chồng cụ thể là:

"1:40 sáng: Máy bận. Gọi lại cho tôi.

2:02 sáng: Vào giờ này mà máy vẫn báo bận nhỉ. Hôm nay tôi đã gặp và nói chuyện với phó giám đốc, đồng thời tôi cũng thấy được những tin nhắn anh chửi tôi cùng CEO công ty. Tôi nghe được rằng anh đã nói về việc mất niềm tin giữa hai vợ chồng. Công ty đâu có liên quan tới cuộc hôn nhân của chúng ta? 

Họ còn nói thẳng, nếu tôi muốn chấm dứt hợp đồng thì họ sẽ chấp nhận, hình như tôi sẽ phải rời khỏi công ty nhỉ? Ngay khi tôi đi khỏi công ty thì việc ly hôn sẽ được công khai, tôi sẽ ly hôn như ý anh muốn. Nếu tôi rời khỏi công ty, không có việc làm, vậy anh hãy trả phần tiền nhà còn lại đi. 

Chúng ta hãy ly hôn như những gì thoả thuận trước đây với luật sư. Anh đã thay đổi, phản bội tôi, tôi chấp nhận điều đó. Hãy nói sự thật, đồng thời trả nốt số tiền nhà còn lại nhé".

Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ đã đăng tải những bình luận tiêu cực dưới trang Instagram của Ahn Jae Hyun. Cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ với Goo Hye Sun cũng như tẩy chay Ahn Jae Hyun khỏi các chương trình đang phát sóng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ahn-jae-hyun-chui-boi-va-noi-xau-sau-lung-goo-hye-sun-n-193383.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun