'Nàng cỏ' Goo Hye Sun mong công chúng tha thứ cho chồng cũ

Trong bài đăng mới nhất, Goo Hye Sun chia sẻ cô đã tha thứ cho chồng cũ, và mong công chúng cũng sẽ bỏ qua.

Mới đây, Goo Hye Sun đã quyết định khởi kiện Youtuber Lee Jin Ho vì đăng tải và lan truyền những thông tin sai sự thật.

Được biết, trong một video được đăng lên vào ngày 3/5 vừa qua, Lee Jin Ho đã hé lộ thông tin Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun ly hôn là do đằng trai ngoại tình.

Lee Jin Ho khẳng định anh biết thông tin này qua một người bạn của Goo Hye Sun, đồng thời hé lộ rằng Ahn Jae Huyn đã ngoại tình với một nữ diễn viên nổi tiếng.

Nàng cỏ Goo Hye Sun mong công chúng tha thứ cho chồng cũ-1

Goo Hye Sun cho rằng Lee Jin Ho đã tung tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh dự của cô cũng như bạn bè. Trước đó "nàng cỏ" từng lên tiếng không muốn bạn bè hay người thân bị vướng vào rắc rối, chính vì vậy cô đã quyết định khởi kiện Lee Jin Ho.

Nữ diễn viên cũng đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram sau vụ kiện tụng: "Tôi là một người có tư tưởng bảo thủ về chuyện kết hôn, nên tôi đã cảm thấy bị phản bội sau khi những chuyện năm ngoái xảy ra.

Tôi đã không thể thấu hiểu với một trái tim rộng lượng cho đối phương (Ahn Jae Hyun). Giờ nghĩ lại, những hành động theo cảm tính còn đáng xấu hổ hơn, vì vậy tôi không muốn nói đến việc này một lần nào nữa.

Tuy nhiên, tôi không muốn bạn bè của tôi phải chịu tổn thương về việc của tôi. Tôi có nghĩa vụ bảo vệ bạn bè của mình, đó là lý do tại sao trong chương trình phát sóng gần đây, tôi đã từng nói rằng tôi không có bất kỳ người bạn là người nổi tiếng nào.

Tôi đã tha thứ cho tất cả rồi. Tôi tin rằng những gì tôi trải qua cho đến nay giúp tôi trở thành một người trưởng thành hơn. Đồng thời cũng mong rằng các bạn sẽ tha thứ cho cả người ấy dù có lỗi lầm trong quá khứ".

Nàng cỏ Goo Hye Sun mong công chúng tha thứ cho chồng cũ-2

Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn vào năm 2020 sau 3 năm chung sống.

Sau một thời gian tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, hiện tại Ahn Jae Hyun đang bắt đầu quay trở lại làng giải trí qua show truyền hình Tân Tây Du Ký.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-mong-cong-chung-tha-thu-cho-chong-cu-n-260761.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất