Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tiết lộ gây shock: Ahn Jae Hyun ngoại tình nên mới chê ngực vợ không còn quyến rũ

Goo Hye Sun cuối cùng đã tiết lộ nguyên do lớn nhất khiến cô muốn ly hôn là vì Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên khác.

Scandal xoay quanh cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang là thông tin nóng nhất trên khắp các mặt báo tại showbiz Hàn. Hai diễn viên liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội, đặc biệt mới đây nhất Goo Hye Sun còn tiết lộ quy tắc sống chung của cả hai.

Nàng cỏ Goo Hye Sun tiết lộ gây shock: Ahn Jae Hyun ngoại tình nên mới chê ngực vợ không còn quyến rũ-1

Trước đó, Goo Hye Sun ám chỉ nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ hôn nhân của cả hai là bởi Ahn Jae Hyun ngoại tình, qua lại với nhiều cô gái. Thậm chí CEO công ty của Ahn Jae Hyun cũng bị kéo vào scandal, bị nghi ngờ là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân của nàng cỏ.

Tuy nhiên trong bài đăng mới đây nhất trên instagram, Goo Hye Sun một lần nữa khẳng định chuyện chồng ngoại tình, đồng thời cho biết đối phương là một nữ diễn viên khác.

Nàng cỏ Goo Hye Sun tiết lộ gây shock: Ahn Jae Hyun ngoại tình nên mới chê ngực vợ không còn quyến rũ-2
Bài đăng khẳng định Ahn Jae Hyun ngoại tình với nữ diễn viên khác của Goo Hye Sun

Goo Hye Sun chia sẻ trên instagram: "Ahn Jae Hyun đổi máy điện thoại di động ba lần trong năm nay. Lý do khiến chúng tôi muốn ly hôn là bởi anh ta đã ngoại tình.

Có một nữ diễn viên đến nhà chúng tôi rất nhiều lần, cô gái này đóng chung với Ahn Jae Hyun. Tôi đã nghi ngờ và tự hỏi có nên tin tưởng anh ta hay không. 

Tôi thực sự đau lòng khi thấy anh ta không thường xuyên nhắn tin hay gọi điện cho tôi, nhưng lại mỉm cười khi gửi tin nhắn cho nữ diễn viên đó. Vì vậy, tôi vẫn cần thời gian để sắp xếp cảm xúc của riêng mình".

Trước đó vào ngày 18/8, Goo Hye Sun bất ngờ chia sẻ cô và Ahn Jae Hyun chuẩn bị làm thủ tục ly hôn chỉ sau 3 năm chung sống. Nữ diễn viên Vườn sao băng đau đớn kể lại: "Anh ta nói với tôi rằng tôi không gợi cảm. Và chồng tôi đã muốn ly hôn chỉ vì núm vú tôi quá nhỏ".

Sau tiết lộ gây shock của Goo Hye Sun, nhiều khán giả bày tỏ nghi vấn nữ diễn viên đã ngoại tình với Ahn Jae Hyun là ai. Hiện tại, những nữ diễn viên đóng chung với Ahn Jae Hyun như Lee Da Hee, Park So Dam,... đều nhận phải những bình luận tiêu cực từ người hâm mộ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-tiet-lo-gay-shock-ahn-jae-hyun-ngoai-tinh-n-195101.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun