'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và chồng cuối cùng cũng ly hôn trong hòa bình

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun quyết định ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ cuộc kiện tụng, ra tòa nào như scandal xảy ra trước đó.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vào chiều 15/7, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã hoàn thành phiên tòa hòa giải hôn nhân, chính thức ly hôn.

Thẩm phán Tòa án Gia đình Seoul Kim Soo Jung đã tổ chức phiên tòa đầu tiên giữa hai bên, đại diện pháp lý của hai ngôi sao cùng có mặt tại phiên tòa thay cho sự xuất hiện của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Trước đó cả hai đều nộp đơn kiện ly hôn, song tòa án đề nghị họ ly hôn trong hòa giải mà không có tranh chấp về tài sản.

Nàng Cỏ Goo Hye Sun và chồng cuối cùng cũng ly hôn trong hòa bình-1

"Mỗi người sẽ đi trên những con đường khác nhau và hỗ trợ lẫn nhau trong tương lai. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã để rắc rối cá nhân ảnh hưởng tới công chúng" - đại diện Goo Hye Sun cho biết.

Trong khi đó, phía Ahn Jae Hyun bày tỏ: "Anh ấy muốn nhanh chóng kết thúc vụ việc vì đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Đồng thời chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ly hôn trong hòa bình". 

Riêng về vấn đề phân chia tài sản sau khi ly hôn, cả hai bên đều giữ im lặng không hé lộ thêm. 

Nàng Cỏ Goo Hye Sun và chồng cuối cùng cũng ly hôn trong hòa bình-2

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz xứ Hàn. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Blood và đi đến hôn nhân vào tháng 5/2016. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài 3 năm và kết thúc trong muôn vàn sóng gió.

Goo Hye Sun liên tục đăng bài chỉ trích chồng cũ trên mạng xã hội, cho rằng chồng ngoại tình, thay đổi hoàn toàn so với thời điểm khi còn yêu nhau. Trong khi đó, phía Ahn Jae Hyun lên tiếng cho biết Goo Hye Sun là kẻ nói dối.

Cả hai nghệ sĩ đều tiết lộ bản thân phải đối mặt với chứng trầm cảm sau khi kết hôn. Sau nhiều màn đấu tố, Ahn Jae Hyun quyết định đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2019.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-co-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-chinh-thuc-ly-hon-n-229010.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất