Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành 'thảm họa'

Với người có dáng quả lê (hông to, mỡ tích ở đùi), nếu không biết cách diện váy thật khéo thì dễ lộ khuyết điểm khi ra đường.

Với phái đẹp, dáng người "quả lê" vô cùng phổ biến. Những người thân hình quả lê sở hữu ưu điểm là phần eo nhỏ, thon gọn nhưng nhược điểm chính là hông, chân và bắp đùi khá to dẫn đến sự mất cân đối về mặt thị giác.

Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-1Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-2Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-3
Những ngôi sao quốc tế như Beyoncé, Kim Kardashian, Christina Aguilera, Eva Longoria, Paris Hilton, Rihanna… đều sở hữu thân hình quả lê (hông to, mỡ tích ở mông, đùi).

Một số người thích vóc dáng hình quả lê như vậy nhưng một số khác thì không, đặc biệt là phụ nữ châu Á. Với nhiều người, dáng quả lê khi nhìn gây cảm giác nặng nề và nếu không biết cách phối đồ thật khéo, bạn sẽ rất dễ trở nên "thảm họa" khi ra đường.

Phát huy lợi thế eo thon và giấu đi nhược điểm chân to và thô là điều mà các nàng có vóc dáng quả lê cần chú ý. Mùa lạnh thì đơn giản nhưng mùa hè đến, chị em gặp nhiều khó khăn trong việc chọn đúng những bộ váy tôn lên lợi thế vóc dáng.

Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-4

Dưới đây là một số chú ý khi diện váy ngày hè mà nàng dáng quả lê nên "nằm lòng".

Chọn váy dáng chữ A

Đối với những cô nàng có thân hình quả lê, váy chữ A là item đơn giản nhưng chính kiểu dáng đơn giản, phóng khoáng này lại tôn lên những ưu điểm của dáng người.

Đặc biệt, hãy chọn váy với phần dưới hình chữ A có khả năng che phủ tốt và tạo phong cách nhí nhảnh, tươi trẻ. Dáng quả lê có đặc điểm thân trên mảnh mai và thân dưới hơi mập nên váy chữ A có thể che trực tiếp những khuyết điểm của phần thân dưới.

Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-5

Ưu tiên váy cạp cao

Những cô nàng có thân hình quả lê nên chọn kiểu váy cạp cao qua phần hông. Bởi phần hông to cũng là khuyết điểm gây mất cân đối hình thể mà bạn gái cần che đi. 

Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-6

Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-7
Khi chọn váy, những kiểu váy bất quy tắc sẽ tạo hiệu ứng mạnh mẽ và độc đáo hơn cho nàng sở hữu vóc dáng quả lê.

Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-8
. Mùa hè năm nay, váy xẻ tà đặc biệt được ưa chuộng, người vóc dáng quả lê cũng có thể diện đẹp. Phần thân trên nên phối với áo thun sọc caro và đội thêm mũ lưỡi trai mang đậm phong cách thể thao, tạo cảm giác tươi mới và giảm tuổi tác.

Độ dài váy phụ thuộc vào chiều cao

Nếu không có lợi thế tuyệt đối về chiều cao, bạn nên chọn váy ngắn trên đầu gối. Còn nếu sở hữu chiều cao tương đối, váy dài quá đầu gối là lựa chọn cho bạn. Hãy mix cùng túi xách có màu nổi để tạo sự thú vị hơn về mặt thị giác.

Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-9

Chú ý màu sắc

Mặc dù những màu nổi bật sẽ phù hợp trong mùa hè, nhưng gam màu đất nhẹ nhàng vẫn rất được ưa chuộng bởi màu sắc trung tính dễ phối đồ, lại đem lại cảm giác thanh lịch, quý phái.

 Đối với chị em công sở hay những cô nàng sành điệu, hãy chọn phối đồ theo công thức ton sur ton, váy và áo có màu gần nhau nhất để trở nên thời trang và trông thon gọn hơn. 

Nàng dáng quả lê thêm giỏ ngay loạt items này để không thành thảm họa-10

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-cho-nang-so-huu-voc-dang-qua-le-n-264876.html

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao