Nàng 'Đát Kỷ' từng bị chỉ trích vì cảnh nóng giờ ra sao?

Phó Nghệ Vỹ một trong những mỹ nhân cổ trang nổi bật ở Trung Quốc thập niên 1990. Tuy nhiên, hiện tại, nữ nghệ sĩ không hoạt động nghệ thuật do dính vào scandal ma túy.

Ngày 10/8, trang QQ đưa tin Phó Nghệ Vỹ được bắt gặp đang tham gia một buổi trò chuyện về điện ảnh. Nàng "Đát Kỷ" một thời nay đã bước sang tuổi 55. Có mặt ở sự kiện, Phó Nghệ Vỹ gây chú ý với mái tóc cắt ngắn nhuộm vàng.

Tâm trạng của Phó Nghệ Vỹ khá thoải mái, khi bị chụp hình, bà còn giơ tay lên tạo dáng. Phó Nghệ Vỹ từng là diễn viên gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, bà dính vào scandal sử dụng ma túy năm 2016, từ đó hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Nàng Đát Kỷ từng bị chỉ trích vì cảnh nóng giờ ra sao?-1
Phó Nghệ Vỹ ở ẩn sau scandal dùng ma túy.

Trang QQ bình luận rời xa làng giải trí, Phó Nghệ Vỹ ăn mặc đơn giản, tuềnh toàng, gương mặt không trang điểm nên thần sắc sa sút. Bà chăm chú lắng nghe bạn bè trò chuyện và có ý định đầu tư sản xuất phim ảnh.

Phó Nghệ Vỹ sinh năm 1964, bà từng tham gia vào bộ phim Phong Thần Bảng năm 1990 và được đánh giá là Đát Kỷ đẹp nhất trong các phiên bản. Phó Nghệ Vỹ đem đến phiên bản Đát Kỷ sắc sảo, mặn mà. Đôi mắt vừa lúng liếng đa tình vừa nham hiểm độc ác chính là nét thu hút nhất trên gương mặt người đẹp. Được đánh giá tốt về nội dung nhưng bộ phim từng gây nhiều tranh cãi vì tạo hình hở hang của nữ chính. Những cảnh hoàng đế và Đát Kỷ tắm chung cũng bị chỉ trích phản cảm.

Nàng Đát Kỷ từng bị chỉ trích vì cảnh nóng giờ ra sao?-2
Phó Nghệ Vỹ trong tạo hình Đát Kỷ.

Ngoài vai Đát Kỷ, Phó Nghệ Vỹ còn nổi tiếng với các phim như Đường Thái Tông Lý Thế Dân, Bao Thanh Thiên: Thất hiệp ngũ nghĩa, Mênh mông biển tình...

Nữ diễn viên có cuộc sống riêng tư lận đận với hai lần ly hôn. Người chồng đầu tiên của bà là nam diễn viên Dương Hiểu Đan. Hai người yêu nhau khi hợp tác chung trong bộ phim Thổ địa thần kỳ (1984). Năm 1986 họ kết hôn nhưng không lâu sau đó đường ai nấy đi do không có tiếng nói chung.

Nàng Đát Kỷ từng bị chỉ trích vì cảnh nóng giờ ra sao?-3
Phó Nghệ Vỹ sa sút trong sự nghiệp.

Đến năm 1992, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phó Nghệ Vỹ kết hôn với một thầy giáo tại Học viện múa Bắc Kinh là Cao Độ và sinh con trai Cao Nhạc Nam. Từ đó bà dần rút lui khỏi làng giải trí. Năm 2015, bà tái ngộ khán giả với vai diễn mới. Phó Nghệ Vỹ thừa nhận hôn nhân đổ vỡ và nuôi con một mình.

Nhưng đến năm 2016, Phó Nghệ Vỹ bị bắt vì sử dụng ma túy. Sự nghiệp diễn viên sụp đổ. Khán giả tiếc nuối và chỉ trích bà bởi là nghệ sĩ thực lực, được yêu mến trong nhiều năm.

Theo Zing


diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất