Nàng dâu bán bánh tráng tự mua vàng cưới, tặng nhà cho mẹ chồng

Nàng dâu tiết lộ quá khứ vất vả, nỗ lực làm lụng, mua nhà tặng cha mẹ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xuất hiện tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 323 cùng mẹ chồng Nguyễn Thị Ngọc Bích, nàng dâu Đặng Thị Kiều Duyên (Vĩnh Long) khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ câu chuyện của mình.

Kiều Duyên hiện kinh doanh bánh tráng phơi sương. Nhờ công việc này, cô vực dậy kinh tế, hỗ trợ nhà chồng rất nhiều. Cô được khen ngợi là nàng dâu thảo hiền khi hết lòng chăm sóc gia đình chồng thậm chí còn mua nhà tặng bố mẹ chồng. 

Vợ chồng Kiều Duyên là bạn chí cốt từ thời còn đi học. Cả hai quen biết và yêu nhau 19 năm nhưng chỉ mới làm đám cưới vào tháng 9/2022. Kiều Duyên chia sẻ bản thân luôn cảm thấy ấm lòng khi được mẹ chồng yêu thương, chiều chuộng và đối xử như con gái ngay từ những ngày đầu. 

Nàng dâu bán bánh tráng tự mua vàng cưới, tặng nhà cho mẹ chồng-1
Mẹ chồng nàng dâu hết lòng quan tâm nhau. 

Nàng dâu cho biết, vợ chồng không muốn bố mẹ phải bỏ tiền tổ chức đám cưới cho hai đứa. Vậy nên đám cưới mới được tổ chức muộn vì cả hai còn bận làm ăn, kiếm tiền.

“Đến tháng 9 năm ngoái, vợ chồng em mới dư ra một ít để làm đám cưới. Mẹ chồng cũng lo tiền để cưới dâu nhưng em nói mẹ không cần phải lo. Tất cả vàng cưới 11 cây là em tự mua”, nàng dâu chia sẻ. 

Tại chương trình, 2 MC bất ngờ khi mẹ chồng tiết lộ Kiều Duyên mới về làm dâu đã mua nhà tặng cho bố mẹ chồng. Thậm chí căn nhà còn đứng tên bố chồng.

Chia sẻ về quyết định này, nàng dâu tâm sự: “Lúc đó em kinh doanh cũng chỉ mới dư ra được một khoản. Em tính dùng để mở rộng công việc. Nhưng thấy bố mẹ bị người ta nói ra nói vào nên em ráo riết tìm và mua nhà rồi nhanh chóng đưa bố mẹ về nhà mới”. 

Nàng dâu bán bánh tráng tự mua vàng cưới, tặng nhà cho mẹ chồng-2
Mẹ chồng coi con dâu như con gái. 

Tiết lộ này khiến MC Quyền Linh cảm thán: “Con là một cô gái rất tình nghĩa. Mua nhà cho mẹ chồng là việc không phải ai cũng làm được. Con rất bản lĩnh khi làm điều đó”

Trước đây, kinh tế của gia đình Kiều Duyên không mấy khá giả nên vợ chồng phải cố gắng bươn chải đủ nghề để kiếm sống. 

“Lúc mới tập tành kinh doanh, vợ chồng em làm ăn lỗ 40 triệu đồng mà không có tiền để trả. Mẹ chồng em cũng không có tiền nên phải đi mượn nhưng cũng không ai cho mượn. Sau đó, mẹ phải đi cầm sợi dây chuyền được 12 triệu rồi gửi lên cho vợ chồng em trả nợ. Vì thế chúng em quyết tâm, cố gắng làm giàu, không để người khác khinh thường“, Kiều Duyên xúc động.

Mẹ chồng Ngọc Bích cũng rất tự hào vì có một nàng dâu giỏi giang và hiếu thuận, đối xử nội ngoại bình đẳng. Nhưng bà cũng xót xa khi chứng kiến con làm quần quật từ sáng đến đêm.

Nàng dâu bán bánh tráng tự mua vàng cưới, tặng nhà cho mẹ chồng-3
Nàng dâu xúc động khi nói về những ngày khó khăn. 

Bà tâm sự: “Con dâu mua nhà, mua vàng, mua quần áo cho tôi. Một tay con dâu lo chu toàn tất cả cho gia đình. Thấy con làm cực khổ quá tôi chịu cũng không nổi. Vậy nên tôi thương nó lắm”.

Trước tình cảm sâu nặng mẹ chồng dành cho mình, nàng dâu chứng thực: “Xưa nay mẹ không xem em là con dâu. Mẹ thương con ruột của mẹ như thế nào thì vị trí của em trong lòng mẹ cũng như vậy”.

Cuối chương trình, Kiều Duyên chỉ hi vọng mẹ chồng có khó khăn gì hãy chia sẻ thành thật với con cái. Bởi cô cho rằng, việc chăm sóc bố mẹ là trách nhiệm, nghĩa vụ của các con nên bố mẹ không cần phải suy nghĩ quá nhiều. 

Hai MC cũng gửi lời chúc tới gia đình, hi vọng cặp mẹ chồng nàng dâu mãi giữ tình cảm tốt đẹp. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nang-dau-tu-mua-vang-cuoi-tang-nha-cho-me-chong-2127428.html?fbclid=IwAR35268B0y9fDswRHSfRT8M0-F8xfJ_yV3Vz2-JQFAcBuXGg1yrtsspK8-c

mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất