Nàng dâu may mắn được mẹ chồng bế cháu suốt 3 tiếng để xăm hình

Đang xăm thì con nhỏ trở mình quấy khóc, nàng dâu nhờ mẹ chồng ẵm hộ. Suốt 3 tiếng liên tục, mẹ chồng bế và dỗ cháu chờ con dâu xăm xong hình.

Mẹ chồng - nàng dâu là chủ đề muôn thuở với những câu chuyện buồn vui gây tranh cãi. Mới đây, nàng dâu Đoàn Thùy Trang (sinh năm 1997, An Giang) được dân mạng chú ý khi chia sẻ câu chuyện được mẹ chồng ẵm cháu suốt 3 tiếng đồng hồ, trong lúc cô này đang xăm hình.


Mẹ chồng ẵm cháu để con dâu hoàn thiện hình xăm trên cổ

Trên mạng xã hội, nhiều chị em khen ngợi mẹ chồng tâm lý, sẵn sàng giúp đỡ con dâu lúc cấp bách. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng nàng dâu này thiếu tôn trọng mẹ chồng khi để mẹ phải ẵm con suốt 3 tiếng đồng hồ trong khi bản thân mình lại nằm dài chờ hình xăm hoàn thiện.


Mẹ chồng ẵm cháu suốt 3 tiếng trong khi con dâu xăm hình.

Liên hệ với Trang, cô gái này cho biết: 'Mình là một tín đồ của nghệ thuật xăm hình. Trước khi về làm dâu, mình đã xăm khá nhiều hình ở đùi, cánh tay, ngực. Chồng mình là thợ xăm. Đa số các hình xăm trên người do chồng mình thực hiện. Sinh con được 5 tháng, mình thèm xăm nên nói chồng xăm cho một hình ở cổ'.

2 vợ chồng tranh thủ lúc con nhỏ đang ngủ để thực hiện hình xăm. Tuy nhiên khi bắt đầu xăm được khoảng 30 phút thì con quấy khóc. Vừa lúc này, mẹ chồng ở gần đó sang chơi, Trang đã nhờ mẹ ẵm cháu.

Sau 3 tiếng, khi thấy hình xăm gần hoàn thiện, trời cũng tối, Trang chủ động bế con để mẹ chồng về nghỉ ngơi. Bức ảnh chụp cảnh mẹ chồng ngồi bế cháu được một người bạn sang chơi vô tình chụp lại.


Trong khi Trang đắm chìm trong những hình xăm thì mẹ chồng ngồi cạnh đó chăm cháu.

Trang nói thêm, từ ngày về làm dâu, mẹ chồng không cấm đoán sở thích riêng của cô. Hai mẹ con cũng chưa một lần xích mích to tiếng. Mẹ chồng thường nhắc nhở Trang về việc nếu đang bầu và cho con bú thì không nên xăm. Thậm chí, khi thấy con trai xăm quá nhiều hình cho con dâu, bà đã lên tiếng can ngăn vì sợ gia đình nhà sui gia không nhận ra con gái mình.

Trước những lời bình luận trái chiều trên mạng xã hội, Trang cho biết cả cô và mẹ chồng đều không bận tâm. 'Gia đình đã chấp nhận sở thích cá nhân của mình và tôn trọng nó, đó là động lực lớn nhất. Mình sống cho bản thân và gia đình nên những lời khen chê trên mạng chỉ là thoáng qua' - Trang chia sẻ.


Khi không có mẹ chồng trông cháu, đây là cách mà Trang vừa chăm con, vừa hoàn thiện hình xăm.

9X chia sẻ thêm rằng, thời gian sắp tới, cô sẽ xăm thêm hình lên người. Nếu sau này con của cô mê xăm và muốn xăm, cô sẽ không cấm đoán.

Theo Baodatviet.vn


xăm hình mẹ chồng nàng dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất