Nàng dâu 'trúng số độc đắc' khi có bố chồng thương con thương cháu

Khoe mẹ chồng xưa rồi, nàng dâu này còn khoe bố chồng tâm lý khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải bài chia sẻ của một nàng dâu về bố chồng “điểm 10” của mình. Ngay lập tức, bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của nàng dâu trong câu chuyện, giữa cái nắng gắt của mùa hè, bố chồng vẫn đi xe máy 30km để lên thăm cháu.

“Cháu lên ngoại được 3 tuần thì ông lên thăm 2 lần rồi. Lần nào lên cũng tay xách nách mang thịt với xương rồi trứng gà cho con dâu. Mình bầu phải nằm một chỗ dưỡng thai thì ông nấu cơm nước bưng cho tận nơi. Một tháng ở cữ thì giặt giũ quần áo cho con cho cháu không 1 câu than vãn hay nề hà.

Đúng là có phúc thật sự. Khi đi lấy chồng rồi vẫn có người thương mình như con đẻ”, cô con dâu trong câu chuyện chia sẻ.

Nàng dâu trúng số độc đắc khi có bố chồng thương con thương cháu-1Nàng dâu trúng số độc đắc khi có bố chồng thương con thương cháu-2
Đây là ông bố chồng tuyệt vời mà chị Ngọc chia sẻ.

Bài chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Đa số mọi người đều dành lời chúc mừng cho cô gái vì có một người bố chồng vô cùng tuyệt vời. Thậm chí, một số tài khoản còn cầu mong bản thân cũng được may mắn như vậy.

Được biết, ông bố chồng này là bác Trần Văn Nguyên (56 tuổi), sinh sống tại xã Ninh Khang - huyện Hoa Lư - tỉnh Ninh Bình.

Chị Trần Ngọc - nàng dâu trong câu chuyện chia sẻ: “Mình với chồng quen nhau 3 - 4 năm và tiến đến hôn nhân cách đây 1 năm. Gia đình nhà chồng chỉ còn bà nội, bố chồng, còn mẹ chồng mình mất rồi. Mọi người trong nhà chồng đều yêu quý mình nên mình không có cảm giác xa lạ gì cả”.

Nàng dâu trúng số độc đắc khi có bố chồng thương con thương cháu-3
Chân dung nàng dâu may mắn có bố chồng “điểm 10” khiến bao chị em xuýt xoa ao ước

Vì mẹ chồng mất khá lâu rồi nên mọi công việc đỡ đần con cái trong nhà đều đến tay của bố chồng. Tính ông vốn ít nói mà luôn thể hiện qua hành động. “Suốt thời kỳ mình mang bầu, lúc nào có chồng ở nhà thì chồng làm hết. Còn lúc chồng đi làm thì bố giúp. Cả một tháng nằm một chỗ, ông cơm nước tận nơi”.

Do không có kinh nghiệm chăm con dâu ở cữ nên ai mách gì hay bảo gì, ông Nguyên đều làm theo. Ông quan tâm con dâu từ những điều nhỏ nhất như muốn ăn gì, uống gì… và chưa bao giờ phàn nàn hay kêu ca, gắt gỏng. Đặc biệt, trong mỗi bữa cơm, ông còn luôn động viên con dâu ăn thật nhiều để lấy lại sức và chăm sóc con.

Khi nàng dâu cùng cháu về thăm nhà ngoại, cứ một tuần, ông Nguyên lại lên thăm con, thăm cháu. Mỗi lần lên là ông lại mang đồ ăn, hoa quả theo. Ngày nào ông cũng gọi điện hỏi thăm cháu. Chính từ tình yêu thương của ông mà ông bà thông gia phải nhận xét rằng: “Hiếm có người nào có lòng thương con, thương cháu như vậy”.

“Từ lúc lấy chồng về tới giờ, giữa mình và bố chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn. Mình coi bố như bố đẻ vậy. Đi làm về có gì cũng đều kể với bố, với chồng. Nhà chồng vốn neo người nên Tết vừa rồi có thêm mình thì gia đình vui hơn hẳn. Giờ có thêm thành viên mới lại càng hạnh phúc hơn”, chị Ngọc tâm sự.

Thế mới thấy, trong mối quan hệ gia đình sẽ luôn tìm thấy những câu chuyện đẹp và ý nghĩa. Khi được gia đình nhà chồng đối xử tốt thì chắc chắn con dâu cũng sẽ cố gắng làm tròn bổn phận của mình để giữ gia đình hòa thuận và đầm ấm.

Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu không phải lúc nào cũng căng thẳng như trong truyền thuyết đâu nhé!

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/chuyen-nha/na-ng-dau-may-man-nhu-trung-so-doc-dac-khi-co-bo-cho-ng-thuong-con-thuong-chau-286512.html

làm dâu nhà chồng bố chồng

Tin tức mới nhất