Nàng dâu mới Đông Nhi - Bảo Thy bị nhắc khéo khi chúc mừng Lan Khuê hạ sinh quý tử

Đông Nhi và Bảo Thy nhanh chóng được người hâm mộ đề cập đến chuyện bầu bí sau đám cưới cổ tích vừa diễn ra.

Chiều 23/11, showbiz Việt tiếp tục đón nhận tin vui khi Lan Khuê hạ sinh quý tử đầu lòng. Trên trang cá nhân, Tuấn John - ông xã doanh nhân của Lan Khuê - không giấu được niềm hạnh phúc.

Anh viết: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Cha và mẹ yêu con, Connor". Kèm với đó là hình ảnh nam doanh nhân đang ôm con vào lòng với ánh nhìn trìu mến.

Nàng dâu mới Đông Nhi - Bảo Thy bị nhắc khéo khi chúc mừng Lan Khuê hạ sinh quý tử-1
Ông xã Lan Khuê hạnh phúc ôm quý tử vào lòng.

Sau bao ngày thấp thỏm chờ đợi, cuối cùng Lan Khuê và ông xã đã có thể bế bồng thiên thần nhí trên tay. Niềm hạnh phúc của cựu HLV The Face nhanh chóng lan tỏa khắp showbiz. Người đẹp và ông xã doanh nhân nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hoa hậu Dương Thùy Linh, MC Thanh Mai, ca sĩ Lê Hiếu, Đông Nhi, Bảo Thy và nhiều sao Việt lần lượt để lại lời chúc mừng đến vợ chồng Lan Khuê cũng như "quý tử heo vàng" vừa chào đời. 

Nhanh chóng sau đó, Đông Nhi và Bảo Thy cũng được fans hối thúc chuyện bầu bí. Sau đám cưới cổ tích vừa mới diễn ra, hai công chúa nhạc pop càng được người hâm mộ trông chờ sớm mang thai để niềm vui nối tiếp nhau.

Có lẽ, fans của hai nữ ca sĩ cũng không phải chờ đợi quá lâu. Hiện tại, cả Đông Nhi và Bảo Thy đã có sự nghiệp vững chắc. Ở tuổi ngoài 30, họ sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ thiêng liêng.  

Nàng dâu mới Đông Nhi - Bảo Thy bị nhắc khéo khi chúc mừng Lan Khuê hạ sinh quý tử-2

Trước đó, trong ngày trọng đại của mình, ông xã Đông Nhi cũng bày tỏ ước muốn về ngôi nhà và những đứa trẻ.

"Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng, để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em", Ông Cao Thắng trao lời ước nguyện tới vợ.

Về phía Bảo Thy, nữ ca sĩ tâm sự rằng luôn xem gia đình là trên hết. Và dường như sau đám cưới cổ tích, "công chúa bong bóng" cũng muốn toàn tâm toàn ý vun vén cho hạnh phúc của mình. 

Nàng dâu mới Đông Nhi - Bảo Thy bị nhắc khéo khi chúc mừng Lan Khuê hạ sinh quý tử-3

"Thy không còn cần mình phải được cưng chiều như một cô công chúa nữa, mà chỉ mong muốn mình sẽ có được hạnh phúc nhẹ nhàng, giản đơn như bao người phụ nữ khác. Được êm ấm giống như mẹ và chị hai của Thy, được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để an tâm công tác, trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này.

Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được từ lúc còn là một cô bé đến bây giờ. 31 tuổi, Thy chọn cuộc sống bình yên", Bảo Thy bộc bạch.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-va-bao-thy-duoc-fans-nhac-kheo-chuyen-bau-bi-n-203320.html

Đông Nhi Bảo Thy Lan Khuê

Tin tức mới nhất