Nàng dâu mới Giang Hồng Ngọc được con riêng của chồng nói lời yêu thương

Cậu bé gọi Giang Hồng Ngọc là "mẹ" một cách tình cảm, đồng thời hạnh phúc khi nói về gia đình nhỏ của mình.

Tháng 11 vừa qua, Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Họ quyết định tiến tới hôn nhân khi đã có với nhau một con trai kháu khỉnh. Nói về bạn đời, quán quân X-Factor 2014 cho biết đó là một người đàn ông bình thường, không phải đại gia giàu có nhưng yêu cô chân thành.

Đặc biệt, chú rể Xuân Văn đã có một con trai riêng trước khi tiến tới hôn nhân cùng Giang Hồng Ngọc. Nhưng đối với nữ ca sĩ sinh năm 1989, thì chính hoàn cảnh "gà trống nuôi con" đã khiến cô cảm kích và nhận ra đó là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình.

Bỏ qua những đàm tiếu về chuyện "mẹ ghẻ - con chồng", Giang Hồng Ngọc chứng minh sự khéo léo khi dung hòa được các mối quan hệ.

Nàng dâu mới Giang Hồng Ngọc được con riêng của chồng nói lời yêu thương-1
Tổ ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Mới đây, con riêng của chồng còn thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Cậu bé chia sẻ lại hình ảnh hạnh phúc của các thành viên trong gia đình, và gọi Giang Hồng Ngọc bằng tiếng "mẹ" đầy ngọt ngào. Cậu cả cũng thể hiện tình yêu dành cho em trai 1 tuổi - con chung của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn.

"Em, bố, mẹ của tôi nè. Thật là một gia đình hạnh phúc, em hay chơi với tôi, lâu lâu mẹ tôi đi Mỹ, làm bố tôi khóc (hơi mít ướt). Vừa hôm qua là ngày họp báo của mẹ tôi, cho dù tôi không đi nhưng tôi thấy vui cho mẹ. Những điều này làm tôi nhớ đến ngày đám cưới và đám hỏi ghê. Ôi, tôi yêu gia đình này quá đi", cậu bé viết.

Nàng dâu mới Giang Hồng Ngọc được con riêng của chồng nói lời yêu thương-2
Con riêng của chồng thể hiện tình cảm với Giang Hồng Ngọc trên mạng xã hội.

Nói về câu chuyện con chung – con riêng vốn được công chúng quan tâm, Giang Hồng Ngọc từng chia sẻ: "Bon là đứa trẻ rất hiểu chuyện và thông minh, ngoan nên không quá khó hòa hợp. Tôi không bao giờ cố tình để chồng thấy mình yêu con riêng của anh như thế nào. Khi nào bé sai, tôi chỉnh liền trước mặt chồng. Tôi làm vậy chỉ để tốt cho con. Từ ngày về sống chung và được tôi nhắc nhở, bé tự lập hơn rất nhiều".

Nàng dâu mới Giang Hồng Ngọc được con riêng của chồng nói lời yêu thương-3
Hai con trai nhà Giang Hồng Ngọc trong ngày hạnh phúc của bố mẹ.

Cuối năm 2018, Giang Hồng Ngọc xác nhận sinh con trai tại Mỹ. Nhưng chỉ đến cận ngày hỷ sự, cô mới công khai danh tính ông xã.

Giang Hồng Ngọc cho biết, cô gặp rất nhiều áp lực sau khi sinh con, nhưng cuối cùng chính tình yêu và duyên nợ đã đưa đẩy mình và bố của con trai hàn gắn. Kết quả viên mãn cho quán quân X-Factor 2014 là đám cưới hạnh phúc, đặc biệt là sự chứng kiến của hai quý tử. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-hong-ngoc-duoc-con-rieng-cua-chong-noi-loi-yeu-thuong-n-205472.html

Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao