Nặng gấp đôi cân chồng, cô vợ vẫn được anh chồng yêu đơn phương suốt 4 năm

Nhìn vẻ ngoài mũm mĩm của cô vợ, khán giả đã vô cùng ngưỡng mộ khi anh chồng tiết lộ mình đã yêu đơn phương suốt 4 năm.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Xuất hiện trong tập 233 "Vợ chồng son", cặp vợ chồng Đỗ Hải Thanh, 36 tuổi và vợ là Phạm Ngọc Kim Ngân, sinh năm 1993, 24 tuổi khiến khán giả bất ngờ về mối tình đơn phương suốt 4 năm.

Nặng gấp đôi cân chồng, cô vợ vẫn được anh chồng yêu đơn phương suốt 4 năm-1Nặng gấp đôi cân chồng, cô vợ vẫn được anh chồng yêu đơn phương suốt 4 năm-2

Cô vợ Kim Ngân nặng gấp đôi cân nặng của chồng, nhưng anh chồng không nề hà chuyện này mà vẫn quyết định tìm hiểu, bắt đầu câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Ngân chia sẻ, chồng yêu đơn phương mình suốt 4 năm mà cô không hề hay biết. Sau khi tìm hiểu 1 năm thì tiến tới hôn nhân đã được 1 năm.

Nặng gấp đôi cân chồng, cô vợ vẫn được anh chồng yêu đơn phương suốt 4 năm-3

Nặng gấp đôi cân chồng, cô vợ vẫn được anh chồng yêu đơn phương suốt 4 năm-4

Ngân và Thanh cùng xóm vói nhau nhưng khi đó cả hai còn trẻ nên không để ý đến sau. Theo lời của Thanh, anh đã để ý tính nết của cô gái này từ lâu, đem lòng yêu mến, đã thương thầm nhớ trộm suốt 4 năm trời. Khi đi nghĩa vụ quân sự về, Thanh mới quyết định tán tỉnh, tìm hiểu.

Nặng gấp đôi cân chồng, cô vợ vẫn được anh chồng yêu đơn phương suốt 4 năm-5

Ban đầu, Ngân rất cảnh giác, không muốn làm quen. Nhưng sau hơn 3 tháng nói chuyện, tìm hiểu, thấy được sự quan tâm của Thanh, Ngân mới thực sự rung động và quyết định cho anh chàng này cơ hội.

Khi đó, Ngân không mũm mĩm như hiện tạ nhưng cũng khá là mập. Thanh không vì điều ấy mà quan trọng. Anh chàng thấy được những điểm đáng yêu của vợ và đã quyết định tiến tới hôn nhân. 

Nặng gấp đôi cân chồng, cô vợ vẫn được anh chồng yêu đơn phương suốt 4 năm-6Nặng gấp đôi cân chồng, cô vợ vẫn được anh chồng yêu đơn phương suốt 4 năm-7

Nói về mình, Ngân chia sẻ cô có khá nhiều khó khăn. Nhất là những lời dị nghị từ bên ngoài. Nhưng đối với Ngân, chuyện đó hiện tại đã không còn quan trọng, vì cuộc sống của mình phải làm những điều tốt đẹp cho mình.

Ngân và chồng đang có kế hoạch giảm cân để có em bé với tinh thần vô cùng vui vẻ. Điều này được khán giả tán thưởng vô cùng.

Lấy nhau hơn 1 năm nhưng trong mắt Thanh, Ngân là một người vợ tuyệt vời, không hề có điểm nào khiến anh phật ý. 
Cuộc sống của Ngân và Thanh khá vui vẻ hạnh phúc, chỉ có vài điểm hai người chưa hòa hợp nhưng cả hai luôn biết cách dung hòa, khiến hôn nhân viên mãn.

2 MC cũng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi và hi vọng, Ngân sẽ sớm có tin vui. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-son-tap-233-chong-yeu-don-phuong-vo-suot-4-nam-n-145874.html

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao