Bóc đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Nàng hậu T.M.L mới bị điểm danh trong đường dây bán dâm 25.000 USD sau Thư Dung là ai?

Ngoài T.D và MC C.V, cái tên tiếp theo bị phanh phui trong đường dây bán dâm giá khủng nhất Việt Nam là T.M.L - Á hậu cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017.

Sau hai cái tên Á hậu T.D và MC C.V bị công an "tóm gọn" khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm, mới đây cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra. Nguồn tin cho biết, Công an đã tiến hành mời một số á hậu, người mẫu có liên quan đến đường dây này tới lấy lời khai. 

Nàng hậu T.M.L mới bị điểm danh trong đường dây bán dâm 25.000 USD sau Thư Dung là ai?-1
Sau Á hậu T.D, Á hậu T.M.L tiếp tục bị "sờ gáy" vì có liên quan đến đường dây mại dâm giá khủng.

Chiều mùng 6/9 phòng Cảnh sát hình sự đã mời làm việc đối với á hậu T.M.L. Sau khi khai báo, cơ quan công an đã cho cô này về trong ngày. Theo thông tin được cung cấp, T.M.L là người đẹp đoạt giải Á hậu trong cuộc thi nhan sắc diễn ra tại Đài Loan hồi năm 2017. Cô được đánh giá là người đẹp có học vấn tốt khi tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng. Hiện tại, T.M.L đang hoạt động người mẫu tại TP.HCM. 

T.M.L khai báo, cô nhiều lần bán dâm cho đại gia để lấy tiền trang trải sinh hoạt. Mức giá bán dâm của T.M.L từ 1.000 USD đến hàng chục nghìn USD. 

Ngay khi cơ quan công an công bố những cái tên tiếp theo tham gia đường dây bán dâm giá "khủng" nhất Việt Nam, người hâm mộ tiếp tục công cuộc truy tìm danh tính. Nhiều người phát hiện cô gái trẻ T.M.L vừa nêu trên có nhiều điểm trùng hợp với "nàng hậu" T.M.L.

Được biết, T.M.L từng là sinh viên Học viện Hàng không ngành Quản trị kinh doanh Cảng. Tuy nhiên do đam mê hào quang sân khấu, chân dài này quyết định rẽ hướng.

Dù tham gia nghệ thuật nhưng T.M.L không ngừng trau dồi kiến thức tại Đại học Rmit. Cũng trong khoảng thời gian này, cô "ẵm" vị trí Á hậu Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017.  

Nàng hậu T.M.L mới bị điểm danh trong đường dây bán dâm 25.000 USD sau Thư Dung là ai?-2
Á hậu T.M.L vướng nghi án tham gia đường dây bán dâm giá khủng.

Chia sẻ trên báo chí sau khi nhận được danh hiệu, người đẹp này cho biết cô nhận được vô số lời tán tỉnh và gạ gẫm suồng sã từ các đại gia. Thậm chí nhiều đồng nghiệp, đàn anh trong nghề mà bản thân cô luôn dành sự tôn trọng cũng buông lời tán tỉnh. Trước lời gạ gẫm "tình lấy tiền", nàng hậu không khỏi shock bởi chưa có sự chuẩn bị tâm lý cho những việc nhạy cảm này. 

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 mà T.M.L đoạt ngôi vị Á hậu được tổ chức tại Đài Loan, do công ty của diễn viên Helen Thanh Đào tổ chức. Theo đơn vị tổ chức cung cấp, Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 có hơn 300 thí sinh đăng ký tham gia, trong đó 30 thí sinh lọt vào chung kết diễn ra vào tháng 12/2017. Đặc biệt, 2 trong số BGK cuộc thi là Á hậu Trương Thị May và ca sĩ Nguyên Vũ. 

Nàng hậu T.M.L mới bị điểm danh trong đường dây bán dâm 25.000 USD sau Thư Dung là ai?-3
Á hậu T.M.L - người bị "gọi hồn" vì có tên viết tắt giống nhân vật bị cơ quan điều tra sờ gáy.

Nam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-mau-kiem-a-hau-tml-la-ai-trong-duong-day-ban-dam--n-163875.html

Á hậu Thư Dung bán dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bóc đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô