Nàng 'nấm lùn' hack dáng với mốt áo dạ lửng chuẩn style Hàn Quốc

Áo dạ lửng với những sắc màu tươi trẻ dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục tạo nên phong cách mùa đông xinh xắn, đáng yêu cho chị em.

Áo dạ lửng là item thời trang gọn gàng và dễ phối hơn rất nhiều so với áo dạ dáng dài. Đây cũng là mẫu trang phục được các nàng “nấm lùn” yêu thích khi vừa có thể phối với nhiều món đồ khác mà còn hack dáng hiệu quả.

Nàng nấm lùn hack dáng với mốt áo dạ lửng chuẩn style Hàn Quốc-1
Áo len cổ lọ mix cùng chân váy tennis họa tiết kết hợp với áo dạ lửng màu camel đúng chất mùa đông mang đến cho nàng vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Nàng nấm lùn hack dáng với mốt áo dạ lửng chuẩn style Hàn Quốc-2
Kiểu áo dạ lửng cũng rất hợp để mix đồ với những chiếc quần suông lưng cao để tôn dáng cho những cô nàng thấp bé.

Nàng nấm lùn hack dáng với mốt áo dạ lửng chuẩn style Hàn Quốc-3
Nếu chọn áo dạ lửng màu sáng thì bạn nên diện cùng quần suông màu tối để cân bằng tổng thể trang phục giúp phong cách sành điệu, lôi cuốn hơn trong mắt người đối diện.

Nàng nấm lùn hack dáng với mốt áo dạ lửng chuẩn style Hàn Quốc-4
Set đồ phong cách matchy-matchy với áo dạ lửng và chân váy họa tiết răng sói khi kết hợp cùng boots cao cổ dễ dàng giúp ''nâng tầm'' diện mạo cho quý cô thanh lịch.

Nàng nấm lùn hack dáng với mốt áo dạ lửng chuẩn style Hàn Quốc-5
Chân váy suông phối cùng quần tất và áo dạ lửng cũng là combo được nhiều cô gái Hàn lăng xê vào dịp mùa đông.

Nàng nấm lùn hack dáng với mốt áo dạ lửng chuẩn style Hàn Quốc-6
Diện váy dài quá gối, đi boots cổ ngắn, nhấn nhá thêm chiếc áo dạ lửng đủ khiến phong cách của nàng trở nên bắt mắt mọi lúc mọi nơi.

Nàng nấm lùn hack dáng với mốt áo dạ lửng chuẩn style Hàn Quốc-7
Cách mặc đơn giản nhất với áo dạ lửng là phối cùng áo len, quần jeans và boots cổ ngắn, thêm túi xách, mắt kính để tô điểm vẻ ngoài thêm sành điệu.

Nàng nấm lùn hack dáng với mốt áo dạ lửng chuẩn style Hàn Quốc-8
Áo len cổ lọ và áo dạ lửng khi kết hợp cùng nhau không chỉ ấm áp mà còn rất thời thượng, giúp bạn toát lên phong cách sang xịn ngày lạnh.

 

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-nam-lun-hack-dang-voi-mot-ao-da-lung-chuan-style-han-quoc-n-289027.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao