Nàng 'nấm lùn' học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh

Áp dụng theo công thức mix đồ từ Rosé bạn sẽ có ngay style mùa hè sành điệu, tôn dáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Không chỉ là nữ thần tượng xinh đẹp, tài giỏi, Rosé còn được nhiều bạn trẻ yêu thích vì gu thời trang ưng mắt, bắt trend. Style của cô vừa cá tính, năng động lại vừa trẻ trung, nữ tính. Mỗi dịp hè về, cô nàng có 5 công thức lên đồ cực mát mẻ mà lại tôn dáng đáng để chị em học hỏi.

Áo thun

Đây là item kinh điển vì thế nên các nàng có thể sắm nhiều mẫu áo thun từ áo trơn màu đến áo họa tiết, áo dáng oversized, dáng ôm... để thỏa sức mix&match tùy sở thích. 

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-1

Với áo thun, Rosé chỉ cần mix cùng quần short, quần jeans, chân váy... là đã có ngay set đồ ấn tượng, năng động xuống phố. Khi diện áo phông giống Rosé, bạn đừng quên sơ vin để tạo hiệu ứng tôn dáng hiệu quả nhất.

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-2

Diện đồ phong cách matchy-matchy

Rosé có 1 công thức lên đồ đơn giản nhưng ưng mắt tuyệt đối đó là diện đồ đồng điệu cùng họa tiết. Đây cũng là lối mix đồ mà những cô nàng chưa tự tin vào khoản mix&match có thể dễ dàng học theo. 

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-3

Thành viên BLACKPINK thường chọn diện những mẫu áo crop top mix cùng quần/ chân váy. Dáng áo croptop vừa giúp tôn eo thon lại tạo cảm giác năng động. Ngoài ra, mặc cả set đồ họa tiết cũng giúp vóc dáng trông cao ráo, thon thả hơn.

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-4

Áo tay bồng

Nếu là cô nàng mê style tiểu thư, ngọt ngào thì bạn đừng bỏ qua cách diện những mẫu áo blouse tay bồng giống như Rosé. Với kiểu áo điệu đà này nàng chỉ cần mix cùng quần jeans để tạo sự năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, nên tạo kiểu tóc đính nơ, tóc búi thấp để tăng thêm phần xinh yêu, nữ tính.

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-5

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-6

Áo blouse hoặc áo sơ mi

Chỉ cần mix áo sơ mi với chân váy chữ A là bạn đã có ngay set đồ trẻ trung, xinh yêu tựa như nữ sinh cấp 3. Bên cạnh những mẫu áo sơ mi dáng cơ bản, Rosé còn làm mới style với những mẫu áo sơ mi dáng crop top, áo blouse cách điệu nhìn là mê.

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-7

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-8

Váy hoa

Một trong những item định hình phong cách giúp Rosé trở nên ấn tượng chính là những mẫu váy hoa nhí với nhiều thiết kế hợp mốt như váy cổ vuông, váy hai dây, váy dáng dài đến váy dáng ngắn. Chiếc váy nào được nữ idol diện lên cũng nhanh chóng trở thành cơn sốt được nhiều người tìm mua. 

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-9

Nàng nấm lùn học Rosé tips lên đồ hack dáng cực đỉnh-10

La
Theo VietNamNet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nang-nam-lun-hoc-rose-tips-len-do-mua-he-hack-dang-dinh-n-308841.html

Rosé thời trang sao Hàn Mix đồ

Tin tức mới nhất