'Nàng tiên cá' suýt bị đuối nước, thoát chết nhờ xử lý thông minh

Khi lặn xuống nước biểu diễn cho khách tham quan, trang phục của "nàng tiên cá" ở Nam Phi bị vướng vào một mảnh san hô khiến cô suýt bị ngộp nước và thoát chết trong tích tắc nhờ biết xử lý kịp thời.

Đoạn video "kinh hoàng" được khách tham quan có mặt tại hiện trường ghi lại, tiết lộ khoảnh khắc nguy hiểm đến tính mạng của một cô gái biểu diễn trong trang phục nàng tiên cả ở bể nước lớn.

Được biết, vụ việc xảy ra trong một trung tâm thương mại Randburg ở Nam Phi.

Nàng tiên cá suýt bị đuối nước, thoát chết nhờ xử lý thông minh-1
Thompson vẫy chào khán giả khi đang biểu diễn (Ảnh cắt từ clip).

"Nhân vật chính" trong video là Thompson Kay, cô gái đảm nhận vai trò đóng giả nàng tiên cá để biểu diễn trong bể nước tại trung tâm thương mại cho khách tham quan chiêm ngưỡng.

Suốt buổi biểu diễn của mình, Thompson tỏ ra khá chuyên nghiệp. Cô thu hút người xem bằng những động tác uyển chuyển dưới nước, thậm chí còn hôn gió và vẫy tay chào trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, khi chuẩn bị bơi lên bờ để lấy hơi, phần trang phục biểu diễn của Thompson bị vướng vào một mảnh san hô khiến cô không thể ngoi lên mặt nước.

Trong tình huống cấp bách, cô gái đã có pha xử lý thông minh bằng cách cởi luôn phần trang phục biểu diễn và thoát chết. Thompson cho biết, cô có thể đã đuối nước nếu không biết xử lý kịp thời.

Trên trang cá nhân, cô gái vừa chia sẻ đoạn video "suýt chết" của mình. Ngay lập tức, video thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, đang gây bão trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Vốn là một vận động viên bơi lội và có chứng chỉ lặn chuyên nghiệp, Thompson đã lên tiếng cảnh báo về những mối nguy hiểm có thể gặp phải với bất cứ ai, cho dù đã biết bơi lội thành thạo.

"Những người làm nghề đóng giả nàng tiên cá như chúng tôi đều phải học cách tự thoát thân khi nguy hiểm xảy ra. Trong trường hợp khẩn cấp, chúng tôi phải tìm cách thoát khỏi đuôi cá. Chúc mọi người luôn bơi lội an toàn", cô nói.


"Nàng tiên cá" suýt bị đuối nước, thoát chết nhờ xử lý thông minh (Nguồn video: Mail).

Chia sẻ với tờ The Straits Times, một cô gái làm nghề đóng giả nàng tiên cá khác có tên Insyirah Moidu, 28 tuổi, tiết lộ, Thompson đã dùng một kỹ thuật trong ngành gọi là "sơ tán đuôi" để thoát nạn.

Đây là cách giúp những cô gái nhanh chóng loại bỏ phần đuôi và vây để tự cứu bản thân. Chất liệu trang phục đuôi cá thường là silicone, có thể ảnh hưởng tới sự an toàn với người bơi.  

"Đuôi silicon giống như lớp da thứ 2, mất thời gian mới bong ra được nên thao tác phải rất nhanh trong tình huống khẩn cấp", Moidu cho biết.

Bên dưới đoạn video do "nàng tiên cá" Thompson đăng tải, hàng trăm nghìn người đã bình luận bày tỏ sự cảm phục trước cách phản ứng thông minh của cô gái.

"Cô ấy xử lý tình huống rất linh hoạt. Thật may cô gái vẫn an toàn. Chúc nàng tiên cá nhiều sức khỏe, tiếp tục cống hiến những bài biểu diễn hấp dẫn", một người để lại bình luận.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/nang-tien-ca-suyt-bi-duoi-nuoc-thoat-chet-nho-xu-ly-thong-minh-20231201103517502.htm?fbclid=IwAR0K1U8gChFeN2QuPj9TSwGg-vjcmwozguVz0W8dcmiJmdyNU3odp_4EH0I

nàng tiên cá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao