Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng

Chưa biết rung động hay nắm tay ai, liệu cô nàng 37 tuổi có tìm được bạn trai như ý?

Hẹn ăn trưa tập 356 cùng Cát Tường gặp gỡ cặp đôi là Hữu Danh (40 tuổi, Mỹ Tho) – nhân viên kinh doanh và Thanh Phương (37 tuổi, TP.HCM) – nhân viên khách sạn.

Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng-1

Hữu Danh gây ấn tượng với sự thật thà khi chia sẻ rằng, rảnh rỗi thường ở nhà chơi game, đi cà phê hoặc nhậu cùng bạn. Anh có điểm mạnh hòa đồng, hiền, tiếp thu nhanh; điểm yếu không biết nấu ăn nhưng biết phụ giúp việc nhà.

Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng-2

“Em trải qua 3 mối tình. Mối tình sâu sắc nhất là lúc em làm ở nhà sách quen được 3 năm, bạn nữ cũng muốn cưới nhưng em nghĩ lúc đó còn nhỏ nên chưa muốn. Đến 2-3 năm sau bạn đó mời em đám cưới, tới giờ em vẫn còn nuối tiếc vì lúc đó không chững chạc để lập gia đình sớm.

Em chỉ cần người phụ nữ biết chăm sóc gia đình, không cần phải cao sang. Bạn gái không cần làm dâu vì ba mẹ em mất hết rồi, em đang sống một mình. Vợ biết nấu cơm hay không, em không quan trọng, em không mặc định người phụ nữ ở nhà phải biết nấu cơm”, đàng trai thật thà.

Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng-3
Thanh Phương là người vui vẻ, hoạt bát; điểm yếu không biết chạy xe.

Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng-4

Đàng gái khiến bà mối hốt hoảng khi tiết lộ rằng, cô chưa từng yêu hay rung động với người khác giới nên chưa biết nắm tay ai hay hôn ai. Giải thích lý do “ế bền vững”, cô nàng cho biết do giờ giấc làm việc khuya nên mệt và làm biếng kiếm bạn trai, chỉ lo công việc.

Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng-5

Nàng U40 cao 1m58 đưa ra yêu cầu dành cho bạn trai là “có công ăn việc làm ổn định, phải biết chia sẻ việc nhà, không gia trưởng, không xăm mình, không hút thuốc, không nhậu, không tiền đong gạo đếm. Ngoại hình cao trên 1m7, chủ yếu nhớ hằng tháng chuyển khoản cho em là được. Bạn nam phải thơm tho sạch sẽ”.

Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng-6

Mở cửa trái tim, cặp đôi đều có cảm tình dành cho đối phương nên khi được sự “đẩy thuyền” của bà mối, cả hai đã tình tứ đút cho nhau ăn rất tình cảm.

Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng-7

Cùng nhau trò chuyện về tương lai, đàng gái “lấn át” khi chủ động đề nghị bạn trai lên TP.HCM lập nghiệp và mua nhà. Về phía chàng trai Mỹ Tho, anh cho biết bản thân không vướng bận gì nên việc thay đổi công việc có thể sắp xếp được theo ý bạn gái.

Trước sự “dễ dãi” của đàng trai, bà mối phải thốt lên: “Sao ông này dễ vậy trời. Muốn vợ quá!”.

Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng-8

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Thanh Phương đã tiến tới mát xa cho Hữu Danh để cả hai tiếp xúc cơ thể tạo cảm xúc.

Nàng U40 chưa một cuộc tình, tìm bạn trai chuyển khoản mỗi tháng-9

Kết thúc cuộc hẹn, anh chàng miền Tây thật thà đã chinh phục được cô nàng chưa từng yêu trong niềm vui của bà mối và người thân đi cùng.

Theo Vietnamdaily

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/nang-u40-chua-mot-cuoc-tinh-tim-ban-trai-chuyen-khoan-moi-thang-159531.html

Cát Tường hẹn hò

Tin tức mới nhất